Thể thao

Lý Nhã Kỳ viết tâm thư giải nghệ, muốn trở thành người bình thường

03/06/2014, 10:49

Sau 7 năm gắn bó với showbiz, Lý Nhã Kỳ đã quyết định chia tay bằng một tâm thư, đồng thời bày tỏ việc muốn được báo chí, công chúng nhìn nhận về mình như một người bình thường.

Sáng 3/6, Lý Nhã Kỳ bất ngờ gửi thư tới báo chí, cho biết cô sẽ tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, trình diễn, những hoạt động thuần giải trí...

Sau nhiều thị phi, Ký Nhã Kỳ đã quyết định giải nghệ
Sau nhiều thị phi, Ký Nhã Kỳ đã quyết định giải nghệ

Trong bức thư khá dài, Lý Nhã Kỳ tâm sự về 7 năm – từ khi cô bước chân vào showbiz với những sóng gió, thị phi… cho đến thời điểm này, khi cô quyết định rời bỏ showbiz để tập trung toàn bộ sức lực phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Được biết, lý do khiến Lý Nhã Kỳ quyết tâm rời bỏ showbiz là vì cảm xúc trước những cảnh đời khó khăn, số phận không may mắn trên dải đất hình chữ S và vì ... mẹ. Trong suốt quãng thời gian mẹ cô bị bệnh, chăm mẹ với bao âu lo, Lý Nhã Kỳ thấu hiểu hơn những mong manh của cuộc sống. Tất cả những ám ảnh, những cảm xúc ấy đã thôi thúc Lý Nhã Kỳ muốn được san sẻ nhiều hơn sau những thành công nhất định của mình.

Lý Nhã Kỳ tự tin, cô sẽ làm được những điều trên, bởi có thế mạnh của riêng mình. “Với những mối quan hệ quốc tế, Kỳ sẽ kết nối nhiều hơn các hoạt động quốc tế để thúc đẩy các chương trình hỗ trợ cho y tế, giáo dục và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”.

Lý Nhã Kỳ mong muốn rằng báo chí, công chúng nhìn nhận về mình như một người bình thường, đừng xem cô như một nghệ sĩ
Lý Nhã Kỳ mong muốn rằng báo chí, công chúng nhìn nhận về mình như một người bình thường, đừng xem cô như một nghệ sĩ

Về lý do không lặng thầm rời showbiz mà chọn cách gửi "tâm thư" với báo giới dễ khiến nhiều người cho rằng đang đánh bóng tên tuổi, người đẹp chia sẻ: “Thực tế, với chừng ấy năm hoạt động, với những thành công mà Kỳ đã xây dựng được, đây là sự chuyển hướng trong sự nghiệp của Kỳ và không là câu chuyện để ‘đánh bóng’. 

Cô cũng không ngại ngần thổ lộ niềm mong muốn rằng báo chí, công chúng nhìn nhận về mình như một người bình thường, đừng xem Lý Nhã Kỳ như một nghệ sĩ, nhất cử nhất động trong cuộc sống đều bị soi xét như trên sàn diễn.

Về kế hoạch trong thời gian tới, Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của Quỹ phát triển y tế giáo dục Việt Nam do chính cô làm Chủ tịch, thúc đẩy các chương trình hỗ trợ cho các vấn đề y tế, giáo dục và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.