Showbiz

Lý Thần phong độ chơi thể thao, bác bỏ nhận xét tàn tạ, hốc hác

23/08/2019, 12:44

Tình cũ của Phạm Băng Băng đầy phong độ, khỏe mạnh và nhanh nhẹn trên sân bóng rổ, khác hẳn hình ảnh tạn tạ hốc hác vừa qua.

img
Lý Thần đầy phong độ trên sân chơi thể thao.

Mới đây, những hình ảnh nam diễn viên Lý Thần xuất hiện trên sân chơi bóng rổ cùng Lý Á Bằng ở Bắc Kinh đã được Sina tiết lộ.Trong các bức ảnh có thể thấy, Lý Thần hừng hực tinh thần thể thao, khỏe mạnh và nhanh nhẹn, khác hẳn với những hình ảnh an gầy tiều tụy vài ngày trước.

Trước đó, cư dân mạng tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên khi anh gần như luôn ở trong trạng thái mệt mỏi, bơ phờ. Trong một bức ảnh, gương mặt của anh nhợt nhạt, đôi mắt thâm quầng, trũng sâu. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân này xuất phát từ việc Lý Thần mệt mỏi sau khi chia tay Phạm Băng Băng.

img
Gương mặt đầy vẻ mệt mỏi, xuống sắc của Lý Thần.

Ngày 16/8 vừa qua, trang Sina đưa tin, Lý Thần đã giải thích về nguyên nhân anh sụt cân nhanh, dẫn đến gương mặt hốc hác. Theo nam diễn viên, anh trông gầy gò hơn vì đang chuẩn bị cho tác phẩm mới. Vai diễn trong phim bắt đầu từ độ tuổi 20, thân hình cơ bắp không phù hợp với nhân vật, nam diễn viên phải giảm cân để nhìn thanh mảnh hơn.

Không chỉ vậy, nam diễn viên của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" còn cho rằng, ánh sáng của bức ảnh không tốt nên gây hiểu lầm về ngoại hình của anh. Ngoài ra, tình cũ của Phạm Băng Bằng còn lên tiếng ý cảnh cáo những kẻ tung tin đồn ảnh hưởng đến danh tiếng, anh sẽ sử dụng những biện pháp pháp lý mạnh tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.