Showbiz

Lý Tiểu Lộ bất ngờ xóa tất cả bài đăng về PGone?

14/01/2018, 16:46

Trên weibo cá nhân, Lý Tiểu Lộ đã xóa tất cả những bài đăng về người tình trẻ kém 12 tuổi PGone.

a1514705127471

Trên weibo cá nhân, Lý Tiểu Lộ đã xóa tất cả những bài đăng về người tình trẻ kém 12 tuổi PGone

Trên weibo cá nhân mới đây, nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ đã xóa hết những bài đăng liên quan tới rapper PGone - người tình trẻ kém 12 tuổi của mình. Dù vậy, cô vẫn theo dõi trang cá nhân của nam rapper này.

Những ngày qua, thông tin nữ diễn viên Trung Quốc Lý Tiểu Lộ ngoại tình, cặp kè với chàng rapper kém mình 12 tuổi đã khiến dư luận xôn xao. Cô bị phát hiện đã qua đêm ở nhà người tình. Trước những thông tin này, Lý Tiểu Lộ giữ thái độ im lặng.

4G5S-fyqrewh9660739

Trang cá nhân trước đây của nữ diễn viên

tF-n-fyqrewh9660807

Những thông tin liên quan tới PGone đã bị xóa bỏ

Chồng cô - nam diễn viên Giả Nãi Lượng đã có một bức thư khá dài trên trang cá nhân, cầu xin công chúng hãy để gia đình anh tự giải quyết mọi chuyện với nhau. Anh cho biết, cả gia đình mình đã ngã khụy vì sức ép của dư luận. Bản thân anh cũng nhiều ngày không ăn, không ngủ được và như cái xác không hồn. Giả Nãi Lượng cũng lên tiếng bênh vực vợ mình trước những chỉ trích của dư luận. Đồng thời, anh cũng cầu xin vợ hãy vì gia đình, con cái mà suy nghĩ lại để có những hành động đúng đắn nhất.

Trước đó, vợ chồng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng là một trong những cặp đôi được đánh giá là đẹp nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Họ có một mối tình đẹp, thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau và còn có cùng nhau một bé gái đáng yêu Điềm Hinh.

photo-1-1515602824230

Vợ chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng khi còn hạnh phúc

Thế nhưng, theo những nguồn tin ngoài lề, trong cuộc sống gia đình, Giả Nãi Lượng có vị trí khá thấp. Anh cũng được biết đến là người luôn tôn thờ vợ. Có lẽ vì thế, vị trí của anh trong mắt Lý Tiểu Lộ đã bị giảm đi khá nhiều.

Lý Tiểu Lộ là một ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Chuyện tình ở Phi long Thiên trì, Thiếu niên Trương Tam Phong... Sau khi chuyện ngoại tình bị phanh phui, hiện nữ diễn viên đang phải đối mặt với sự chỉ trích gay gắt của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.