Showbiz

Lý Tiểu Lộ được minh oan vụ ngoại tình với nhiều sao nam trẻ

29/05/2018, 12:27

Tòa án Bắc Kinh đưa ra phán quyết đứng về phía Lý Tiểu Lộ trong vụ kiện blogger tung tin đồn thất thiệt.

photo1518136361035-15181363610351222122733

Lý Tiểu Lộ thắng kiện blogger họ Hồ xúc phạm danh dự

Chiều 28/5, Tòa án Bắc Kinh đưa ra quyết định về vụ việc nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ kiện blogger họ Hồ xúc phạm danh dự. Phía tòa nêu rõ bị đơn đã không đưa được bằng chứng xác thực, tung tin sai sự thật tổn hại danh dự của Lý Tiểu Lộ.

Tòa án yêu cầu bị đơn phải xin lỗi chính thức và bồi thường 100.000 NDT (khoảng 360 triệu đồng) tổn hại danh dự.

l1_npyb

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, hôm 7/1, blogger nổi tiếng họ Hồ đã đăng tải thông tin Lý Tiểu Lộ thường xuyên cặp kè với các nam diễn viên trẻ sau lưng chồng. Tin tức này được công bố đúng thời điểm nữ diễn viên lao đao vì loạt ảnh ngoại tình với rapper PG One.

Theo đó, ngày 29/12, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện qua đêm tại nhà đàn em PGone. Tin tức và những hình ảnh này nhanh chóng lan rộng ra khắp các trang tin mạng xã hội và truyền thông. Những bên liên quan từ chối đưa ra bình luận càng khiến các thông tin bị lan truyền theo nhiều chiều khác nhau. Nhiều nguồn tin cho hay, thực tế, Lý Tiểu Lộ đã hẹn hò với đàn em kém mình 12 tuổi một thời gian khá dài.

Scandal khiến dân mạng Trung Quốc liên tục kêu gọi Lý Tiểu Lộ rút khỏi ngành giải trí. Họ cho rằng cô không xứng đáng là người của công chúng. Ngay sau đó, Lý Tiểu Lộ đã bị cắt hợp đồng một số sự kiện quảng cáo, biểu diễn trên truyền hình.

Ở một diễn biến khác, tờ QQ hé lộ Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Giả Nãi Lượng không thể chấp nhận việc bị lừa dối suốt thời gian qua. Theo nguồn tin, sau ly hôn, Lý Tiểu Lộ chịu trách nhiệm nuôi con gái Điềm Hinh.

l2_onhd

Vợ chồng Lý Tiểu Lộ được cho là đã hoàn tất thủ tục ly hôn

Dwnews cho hay cặp đôi chia tay bí mật, không công bố với công chúng vì ngại ồn ào và ảnh hưởng đến công việc. Vì thất bại trong cuộc sống riêng nên thời gian qua Giả Nãi Lượng dồn tâm huyết cho công việc. Anh tham gia ba dự án phim, thường xuyên vắng nhà.

Nguồn tin này được cho là xác thực hơn sau khi công ty quản lý Giải Nãi Lượng thừa nhận tài tử hiện độc thân. Tuy nhiên, dòng chia sẻ sau đó đã bị xóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.