Showbiz

Lý Ỷ Hồng già đi trông thấy ở tuổi 50

05/11/2020, 07:54

Ở tuổi 50, Lý Ỷ Hồng không còn giữ được vẻ ngoài trẻ trung giống các diễn viên cùng thời như Lý Gia Hân, Chu Ân...

img
"Quách Tương" Lý Ỷ Hồng ở tuổi 50

Mới đây, một bức ảnh mới của Lý Ỷ Hồng được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây chú ý. Ở tuổi 50, nữ diễn viên nổi tiếng một thời đã không còn giữ được ngoại hình trẻ trung như nhiều diễn viên cùng thời. Gương mặt cô lộ rõ vẻ xuống sắc và những dấu vết lão hóa, vết chân chim khó tránh khỏi của thời gian.

Cũng dễ hiểu bởi thực tế, Lý Ỷ Hồng đã không còn tham gia showbiz từ lâu nên có lẽ, cô không trau chuốt nhiều cho nhan sắc của mình. Nàng “Quách Tương” chọn cuộc sống làm một y tá bình thường, sống cuộc sống bình yên bên người chồng doanh nhân và các con.

Lý Ỷ Hồng sinh năm 1970, bước chân vào làng giải trí với danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1994. Cô nổi tiếng với vai diễn Quách Tương trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp” phiên bản 1995. Mỹ nhân họ Lý đã hóa thân tròn trịa thành một Quách Tương 16 tuổi đáng yêu, trọng nghĩa hiệp và có tình cảm đơn phương với Dương Quá. Nhà văn Kim Dung từng nhận định, Lý Ỷ Hồng đã hoàn mỹ đưa khí chất của “tiểu Đông Tà” lên màn ảnh.

img
Nhan sắc xinh đẹp, trong sáng của Lý Ỷ Hồng thời trẻ
img
Cô được coi là nàng "Quách Tương dễ thương nhất màn ảnh"
img
Tạo hình nhân vật Quách Tương trong phim "Thần điêu đại hiệp" (1995)

Thành công của vai diễn đã đưa tên tuổi Lý Ỷ Hồng trở nên nổi bật. Thời điểm đó, nữ diễn viên là một tiểu hoa đán của TVB và được đài này hết lòng nâng đỡ. Cô liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim như “Chuyện tình vượt thời gian”, “Tuyệt đại song kiêu”, Dương môn nữ tướng (2001), Lục Tiểu Phụng (2001)… Dù không phải một mỹ nhân lộng lẫy kiêu sa nhưng Lý Ỷ Hồng lại được yêu thích với nhan sắc có phần tinh nghịch, ngây thơ đáng yêu.

Nhưng từ năm 2003, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên đã dần hạn chế đóng phim. Cô mắc chứng trầm cảm nặng và phải tạm rời làng giải trí để điều trị bệnh. Sau khi dần hồi phục, nữ diễn viên trở lại đóng phim nhưng khá hạn chế. Sau đó, cô quyết định kết hôn với bạn trai người Canada – người đã luôn ở bên cạnh chăm sóc khi cô ở trong những năm tháng khó khăn và sang Canada định cư vào năm 2005.

img
Có lẽ vì rút khỏi showbiz, "Quách Tương" đã không chăm chút nhiều cho ngoại hình của mình
img
Cô có cuộc sống bình yên bên chồng và con trai, yên ổn làm một y tá

Sau khi kết hôn, mỹ nhân của “Thần điêu đại hiệp” rời làng giải trí để đi học ngành điều dưỡng, trở thành một y tá trong một bệnh viện tâm thần. Cô muốn giúp đỡ những người cũng bị bệnh trầm cảm giống mình. Ngoài ra, công việc này còn giúp nữ diễn viên có thời gian chăm sóc cho chồng và các con.

Theo Sohu, ở tuổi 50, Lý Ỷ Hồng có cuộc sống viên mãn. Dù cô phải lao động vất vả để kiếm tiền vì công việc của chồng gặp khó khăn nhưng vẫn tận hưởng cuộc sống bình yên của mình bên gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.