Showbiz

Lynk Lee bật khóc vì hối hận chưa từng "come out" với người bố đã mất

14/05/2022, 22:11
image

Với Lynk Lee, việc không nói thật với bố về giới tính thật của mình là điều khiến cô cảm thấy ân hận nhất.

Năm 2020, Lynk Lee gây bất ngờ khi công khai chuyển giới. Giọng ca "Tạm biệt nhé" trải qua nhiều lần phẫu thuật đau đớn để có thể được sống là chính mình.

Thế nhưng, thổ lộ trong chương trình "Góc nhỏ thanh xuân" mới đây, Lynk Lee tiết lộ cô chưa từng dám come out (bước ra ánh sáng) với bố của mình. Đó cũng là điều cô tiếc nuối nhất.

img

Lynk Lee khóc nghẹn khi nhắc tới người bố đã qua đời

Lynk Lee thẳng thắn dùng từ “áp lực” để miêu tả quãng thời gian gồng giấu đi giới tính thật. Nữ ca sĩ mệt mỏi khi phải tạo ra một hình tượng khác để giao tiếp với mọi người và thường xuyên phải giải tỏa áp lực ấy vào những ca khúc.

“Tôi truyền tải tình yêu. Nếu anh không biết chuyện của tôi thì đó lại là câu chuyện của nam và nữ”, giọng ca chuyển giới chia sẻ.

Trong chương trình, MC Minh Xù đã trao cho Lynk Lee chiếc điện thoại với nhiệm vụ "Nếu được gặp bản thân năm 20 tuổi, bạn sẽ nói gì?".

Trước cuộc gọi dành cho chính mình, Lynk Lee khuyên bản thân nhiều điều, từ việc lưu giữ các sáng tác vào trong cuốn sổ hát để không làm mất, tới việc cho vay thì nên đòi nợ.

Trong đó, cô cũng nhắn gửi tới bản thân mình của năm 20 tuổi, rằng đừng sợ hãi mà nên come out sớm, nói với bố mẹ sớm.

Nói đến đây, bỗng cô lặng người đi. Ca sĩ chuyển giới đã không giấu được cảm xúc khi nói về điều này. "Em xin lỗi. Bố không bao giờ biết em như thế này cả. Trước khi bố em đi, bố có hỏi em còn điều gì muốn nói với bố không? Nhưng em không nói. Em sợ”, Lynk Lee khóc nghẹn.

Cũng trong chương trình, MC Minh Xù đã dùng những hashtag để khách mời có thể chia sẻ nhiều bí mật tuổi thanh xuân của mình.Lynk Lee đã bốc được #Tình đầu.

img

Lynk Lee trước khi chuyển giới, chưa hề có người yêu vì người mình thích lại thích con gái

Đây cũng là lần đầu tiên, nữ ca sĩ chia sẻ về chủ đề này trên truyền hình. Lynk Lee thú nhận: “Tôi chưa có tình đầu. Tôi chưa có một người nào gọi là người yêu. Người ta không biết, vì tôi không nói. Tôi sợ. Những người tôi thích, họ thích con gái, nhưng giờ tôi mới là con gái”.

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Trước khi chuyển giới, Lynk Lee được nhiều bạn trẻ biết đến là một chàng trai với những ca khúc mang dấu ấn học đường do chính mình sáng tác như "Tạm biệt nhé", "Ngày ấy bạn và tôi", "Ở nhà quê mới lên"...

Năm 2020, giọng ca sinh năm 1988 gây bất ngờ khi công khai giới tính, chuyển hẳn thông tin facebook thành nữ. Cô cũng công bố phẫu thuật chuyển giới, dần thay đổi ngoại hình và ngày càng trở nên nữ tính hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.