Showbiz

Lynk Lee đã phải "gồng" thế nào để thành chàng trai nam tính?

11/07/2020, 14:10

Dù tính cách nữ tính nhưng thời gian đầu đi hát, Lynk Lee vẫn phải thể hiện sao cho mình nam tính nhất.

img
Để không bị chửi, Lynk Lee từng phải cố gắng tỏ ra nam tính thông qua giọng nói và cử chỉ

Sau khi chuyển giới, dù nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng Lynk Lee vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã có thể sống là chính mình, không phải cố thể hiện mình là một người khác.

Xuất hiện trong chương trình "Come out" mới đây, Lynk Lee đã kể về quãng thời gian mình phải gồng để nam tính trong khoảng thời gian trước đây khi chưa chính thức chuyển giới. Giọng ca "Tạm biệt nhé" kể trước kia, cô rất hiền và thư sinh, không quá nam tính nhưng ở trong các MV lại luôn phải gồng.

Dù bản chất nữ tính nhưng khi ở cùng những người con trai khác, Lynk Lee lại luôn phải gồng để không nữ tính quá cho mọi người đỡ ngại. Ngồi hàng quán nước, cô không được ngồi khép chân dịu dàng mà phải gồng lên. Cô tập cách nói cho giọng trầm hơn. Mỗi khi đi diễn, Lynk Lee cũng phải gồng bằng cách làm tay chân khuỳnh ra, biểu diễn những bài rap mạnh mẽ.

img
Hình ảnh nam tính của Lynk Lee khi chưa chuyển giới từng quen thuộc với khán giả

Cũng vì trong thâm tâm luôn nghĩ mình là con gái và có sự nữ tính nên từ nhỏ, Lynk Lee đã luôn chơi với các bạn nữ. Tuy nhiên, vì sợ mọi người bàn tán, chửi bới nên ca sĩ gốc Bắc Giang lại càng phải gồng để thể hiện mình nam tính.

Những điều đó khiến chính bản thân cô cảm thấy không thoải mái vì cứ phải diễn như một con người khác, không được là chính mình. Chỉ khi chuyển sang làm con gái, cô mới có thể cười tươi, lan tỏa năng lượng chứ không phải ghìm lại nữa.

img
Hiện tại, cô chuyển giới để được sống là chính mình, đồng thời đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh

"Từ bé, soi mình trong gương, tôi chỉ thích được xinh đẹp như một cô gái nhưng không bao giờ làm được.Khi là con trai, tôi cũng không chăm chút gì cho bản thân mình vì tôi cảm thấy không thích cơ thể này", Lynk Lee tâm sự.

Nói về lý cho chuyển giới, theo Lynk Lee, một phần cô vì tình yêu và một phần vì muốn được làm con gái để mặc những đồ mình thích. Sau khi chuyển giới, dù có những ý kiến trái chiều nhưng bộ phận ủng hộ lại đông đảo hơn, điều đó khiến Lynk Lee cảm thấy xúc động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.