Showbiz

Lynk Lee thấy sụp đổ, thấy mình như tội đồ khi công khai giới tính

16/05/2020, 18:26

Lynk Lee cảm thấy mình như tội đồ, bị mọi người chửi rủa, xúc phạm trong khi bản thân không làm gì sai.

img
Lynk Lee sụp đổ khi nhận những lời bình luận tiêu cực, xúc phạm giới tính và ngoại hình

Trên kênh Youtube của mình mới đây, Lynk Lee đã chia sẻ video "Lynk Lee vượt qua kì thị như thế nào?". Trong đó, ca sĩ gốc Bắc Giang tâm sự về khoảng thời gian bị mọi người kỳ thị khi công khai giới tính và chuyển giới.

Theo đó, từ bé Lynk Lee đã nhận ra mình thích con trai nhưng không dám nói cho mọi người biết, chỉ che giấu nên luôn bị cảm giác đè nén khó chịu. Khi thể hiện mình là nữ và có những hành động điệu đà, Lynk Lee thường bị nhạo báng, chế giễu bằng những từ ngữ thô thiển.

"Lúc đó chẳng biết làm thế nào, chỉ chửi lại vài câu. Sau khi lớn lên, tôi biết mình phải thế nào để không bị chửi nữa. Tôi rất khổ tâm, phải gồng mình lên một cách nam tính nhất. Đến một ngày, sau khi come-out (công khai giới tính) với mẹ và gia đình, tôi thấy nhẹ nhõm hơn và dần dần thay đổi phong cách của mình", giọng ca sinh năm 1989 tâm sự.

img

Kể từ đó, Lynk Lee chụp hình nữ tính hơn để đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ca sĩ trẻ lại nhận được những bình luận tiêu cực, miệt thị về giới tính. Ban đầu, Lynk có cảm giác bị sụp đổ bởi bản thân không làm gì sai nhưng vẫn bị mọi người xúc phạm.

"Rõ ràng, tôi chỉ muốn sống đúng bản chất con người mình thôi. Tôi không hề làm lố hay tỏ ra quá điệu đà, đó là sự tự nhiên đến từ tâm hồn. Họ chửi, miệt thị về giới tính và cả ngoại hình. Tôi cảm giác mình như một tội đồ của xã hội vì dù không làm gì sai nhưng vẫn bị người ta chửi", ca sĩ bộc bạch.

Dù vậy, anh cho rằng nhiều người không hiểu mình, bởi họ chưa từng thấy Lynk Lee nữ tính. Họ bị bất ngờ khi thấy anh thay đổi từ hình tượng nam sang nữ. Hiểu được tâm lý đó nên nhiều khi, giọng ca "Tạm biệt nhé" đã đặt mình vào địa vị của người khác để suy nghĩ, để nghĩ rằng họ bị sốc vì từng yêu quý anh. Dần dần, trải qua những cảm xúc tiêu cực, Lynk Lee dẫn trở nên an yên hơn với niềm tin mọi người sẽ dần quen với sự nữ tính và ngoại hình mới của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.