Showbiz

Lynk Lee tiết lộ nét đàn ông duy nhất chấp nhận giữ dù đã chuyển giới

23/08/2020, 16:41

Lynk Lee đã phẫu thuật chuyển giới nhưng vẫn có nét đàn ông mà cô quyết định giữ lại.

img
Theo Lynk Lee, dù có mất 80% giọng hát nhưng được chuyển sang giọng nữ, cô vẫn chấp nhận

Trong chương trình Bar Stories mới đây Lynk Lee đã trải lòng về quá trình chuyển giới của mình. Trong đó, có những câu chuyện về lý do khiến cô quyết định giữ lại chất giọng nam tính dù đã chuyển giới.

Theo giọng ca gốc Bắc Giang, cô luôn khát khao được phẫu thuật thanh quản để hát giọng nữ vì hiện tại, cô đã có ngoại hình nữ tính nhưng giọng vẫn là của nam, trầm. Khi cô cất giọng lên, ai không biết sẽ bị sởn da gà, cảm giác thấy kinh tởm. Thậm chí, đã có người nói thẳng với Lynk Lee như thế.

Không chỉ vậy, chất giọng này khiến người nghe liên tưởng tới Lynk Lee của ngày xưa chứ không phải bây giờ.

Bản thân giọng ca "Tạm biệt nhé" muốn sau khi chuyển giới có một chất giọng nữ tính hơn, chứ không phải giọng đàn ông, trầm trầm như hiện tại. Do đó, cô cho biết nếu sau nàytiêm hoóc môn rồi mà giọng hát vẫn không thay đổi sang nữ, tôi sẽ chấp nhận. Tuy nhiên, nếu việc chuyển sang giọng nữ sẽ khiến Lynk Lee mất 80% giọng hát mãi mãi, cô vẫn chấp nhận đi đến cùng.

img
Chất đàn ông duy nhất mà Lynk Lee muốn giữ lại là tính cách mạnh mẽ, dám vượt qua dư luận

"Chất đàn ông duy nhất khiến tôi chấp nhận giữ lại sau khi chuyển giới là mạnh mẽ, bản lĩnh, dám vượt qua dư luận. Riêng việc nằm trên bàn mổ đã là bản lĩnh lắm với tôi rồi. Nhiều người không dám nằm trên bàn mổ như tôi đâu", Lynk Lee tâm sự.

cũng trong chương trình này, Lynk Lee nói về mối quan hệ giữa cô và Đen Vâu. Cả hai thân thiết với nhau từ lâu và hiện tại, Đen Vâu đã nổi tiếng nhưng cả hai vẫn chơi cùng nhau, hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc.

img
Lynk Lee và Đen Vâu thân thiết từ xưa

Khi quyết định chuyển giới, Lynk Lee cũng nói với Đen Vâu khiến nam rapper rất ngạc nhiên. Mặc dù, Đen Vâu đã ngầm hiểu giới tính của Lynk Lee từ xưa rồi nhưng không ngờ giọng ca gốc Bắc Giang lại chuyển giới.

"Đen cũng quan tâm hỏi han xem tôi chuyển giới có ảnh hưởng gì không. Tôi bảo Đen cứ yên tâm vì đã tìm hiểu kỹ rồi, biết đâu sau này chuyển sang giọng nữ lại hát được cùng nhau. Đen cũng thích và bảo: "Ừ, nếu hát được giọng nữ thì hay", nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.