Quốc tế

M-S-N tái xuất, Barca hoàn thành cú ăn 5 danh hiệu

20/12/2015, 21:17

M-S-N một lần nữa tỏa sáng đem về chiếc cúp Liên lục địa cho Barca.

m-s-n
M-S-N tỏa sáng giúp Barca giành chiến thắng

Barca bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 cùng River Palte với đội hình mạnh nhất. Đặc biệt, sự xuất hiện của M-S-N trên hàng công khiến các cule rất tin tưởng vào một chiến thắng. Quả đúng như vậy, Barca hoàn toàn làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc, bất chấp lối đá rắn của đội bóng Nam Mỹ.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Barca đã có bàn mở tỉ số ở phút 36. Từ pha treo bóng bên cánh phải của Dani Alves, Messi khống chế khéo léo trước khi vẩy bóng chân trái cực đẹp để làm tung lưới River Plate.

Ngay đầu hiệp 2, Sergio Busquets tung ra đường chuyền "sát thủ" để Suarez thoải mái dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Catalan. Không lâu sau, cũng chính Suarez đánh đầu từ pha treo bóng của Neymar nâng tỉ số lên 3-0.

barca
Barca có danh hiệu thứ 5 trong năm 2015

Những phút còn lại, River Plate nỗ lực vùng lên nhằm tìm bàn gỡ danh dự nhưng tất cả những gì đại diện Nam Mỹ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Trong đó đáng tiếc nhất là cú đá dội cội dọc của Lucho Gonzalez ở phút 84.

Chung cuộc, Barca đánh bại River Plate với tỉ số 3-0 và giành chức vô địch FIFA Club World Cup thứ 3 trong lịch sử (sau các năm 2009 và 2011). Đây cũng là chiếc cúp thứ 5 trong năm 2015 của thầy trò HLV Luis Enrique.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.