Quốc tế

M-S-N tịt ngòi, Barca đánh mất ngôi đầu La Liga

03/01/2016, 06:43

Barca đã không thể đánh bại đội bóng cùng thành phố Espanyol qua đó bị Atletico vượt qua trên BXH La Liga.

barca
Messi không thể giúp Barca giành chiến thắng

Tới làm khách trên sân của Espanyol, Barca tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu La Liga. Bằng chứng là HLV Luis Enrique đã tung ra đội hình mạnh nhất cùng sự xuất hiện của bộ ba hủy diệt M-S-N trên hàng công.

Dẫu vậy, Espanyol đã cho thấy sự khó chịu của mình khi phong tỏa thành công cây đinh ba của Barca. Suốt hiệp 1, Barca chỉ có được một tình huống nguy hiểm đó là pha sút phạt dội xà ngang của Messi. Bên kia chiến tuyến, Espanyol cũng nỗ lực gây sức ép lên khung thành Bravo nhưng tỏ ra thiếu ý tưởng và sự sắc sảo trước vạch 16m50.

Sau giờ nghỉ, Barca vẫn làm chủ thế trận, tấn công không biết mệt mỏi nhưng cũng như hiệp 1, các chân sút tới từ Nou Camp hoàn toàn bất lực trước hàng thủ kín kẽ của đội chủ nhà. M-S-N gần như không có chút khoảng trống nào để phối hợp hay dứt điểm. Bên cạnh đó, thần may mắn cũng không mỉm cười với Barca khi cú sút của Suarez ở cuối trận dội trúng cột dọc.

Hòa 0-0 trước Espanyol, Barca (39 điểm) đã đánh mất ngôi đầu La Liga vào tay Atletico (41 điểm) – đội đã đánh bại Levante với tỉ số tối thiểu 1-0.

Tỷ số 0-0

Đội hình ra sân:

Espanyol: Pau; J. López, Álvaro, E. Roco, V. Álvarez; Diop, Jordán, H. Pérez, Burgui; M. Asensio, Caicedo.

Barca: Bravo; Alves, Piqué, Mascherano, Jordi Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Suárez, Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.