Chất lượng sống

Ma Kết may mắn, Bọ Cạp thiếu quyết đoán ngày 16/4/2017

15/04/2017, 12:53

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo ngày 16/4/2017: Ma Kết may mắn, Bọ Cạp thiếu quyết đoán...

010116hd2

Ma Kết may mắn, Bọ Cạp thiếu quyết đoán trong ngày 16/4. (Ảnh minh họa)

Chiêm tinh tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 16/4/2017

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết trong khoảng thời gian này diễn ra thuận lợi, tuy hai bạn chỉ mới chân ướt chân ráo bước đi trên con đường tình yêu nhưng lại không hề có một chút e ngại, thậm chí càng ngày càng cảm thấy hứng thú hơn.

Công việc suôn sẻ, mỗi khi gặp khó khăn đều có quý nhân trợ giúp, có thể nói đây là một tuần may mắn của Ma Kết. Do đó bạn chỉ cần tập trung và dồn hết tâm huyết của mình thì sẽ không có khó khăn nào ngăn cản được bước chân của bạn đâu. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có biệt tài biến tất cả mọi chuyện mình gặp trong ngày thành những câu chữ sắc bén, và chuyện này sẽ đặc biệt có lợi khi bạn cần một vài bài viết trong thời gian ngắn cho việc học hành, hay cho công việc của bản thân. Đôi khi, người khác tỏ ra coi thường bạn vì việc quá dễ dàng trong câu chữ ấy, nhưng với bạn, nó là kết quả của cả sự nỗ lực và chú tâm. Bởi thế, hãy tự biết trân trọng công sức của mình, hay chính là tự bảo vệ bản thân bạn nhé

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này Song Ngư đạt được những kết quả khá tốt trong học tập lẫn công việc. Để có được thành quả này là nhờ phương pháp đúng đắn cũng như sự kiên trì của bạn. Không những vậy mà sự tự tin còn giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với những người khác giới đấy.

Tình hình tài chính khá căng thẳng trong khoảng thời gian này, vì vậy bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như phương án để hành động nếu như không may rơi vào tình trạng thiếu thốn, nợ nần. Hãy nghĩ tới những người thân của mình trước tiên, Song Ngư nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần mới, Kim Ngưu có đủ thông minh để nhận biết được những gì đang xảy ra với mình. Chính vì vậy bạn có thể chủ động hơn trong mọi tình huống, giải quyết những khó khăn trong công việc một cách nhanh gọn, không cho bất cứ ai nắm bắt được nhược điểm của mình.

Những người còn độc thân cần phải có tinh thần mạo hiểm trong khoảng thời gian này. Bạn đã chờ đợi đối phương một khoảng thời gian không nhỏ rồi, vì vậy, hoặc bắt đầu hoặc kết thúc, bạn hãy thổ lộ tình cảm của mình cho người ấy biết một cách thẳng thắn nhé. Song Tử (21/5 – 21/6)

Cảm giác thoải mái dễ chịu đang bao trùm lấy suy nghĩ và cảm xúc của Song Tử, thậm chí, nó còn ảnh hưởng tới cách bạn cư xử và bộc lộ bản thân mình nữa. Tuy vậy, đồng thời, nó cũng tạo cho bạn nhiều khoảng trống thích hợp, và tốt nhất, bạn nên biết điều và ở yên trong đó, thay vì cứ tiếp tục gồng mình và đòi hỏi quá đáng. Hãy chờ đợi những kết quả đầu tiên trước khi đưa ra bất cứ đánh giá nào nhé.

Tử vi, chiêm tinh 12 cung hoàng đạo ngày 16/4/2017

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu có một thứ duy nhất mà Cự Giải không thiếu vào hôm nay, đó chính là sự kiên nhẫn. Về một khía cạnh nào đó, đây là một chuyện tốt. Tuy vậy, bạn không nên lạm dụng nó quá mức, cũng không nhất thiết quá cứng nhắc chờ đợi mà không có bất cứ phản ứng nào. Nếu ai đó đang ép buộc bạn và bạn không thể nhẫn nhịn được hơn nữa, hãy mạnh dạn phản kháng lại nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự sáng tạo thường đến với Sư Tử nhiều nhất vào giữa buổi sáng. Sau nhiều ngày để ý quan sát, cuối cùng bạn đã nhận ra điều này. Tuy nhiên, điều bạn không hề mong muốn ở đây là đầu óc bạn dường như đóng băng trong tất cả các thời điểm khác, và bạn không biết làm sao để giải quyết tình trạng này. Sự thật là bạn không nên cố gắng thay đổi nó trong vô vọng, mà ngược lại, hãy làm tất cả để hòa hợp hơn với thói quen này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thông thường, Xử Nữ chưa bao giờ có cảm giác xấu hổ khi phải bày tỏ cảm xúc của mình, tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn lại vô tình bị người khác nắm được điểm yếu, và chuyện đó phần nào khiến bạn bất ngờ, không biết phải phản ứng ra sao. Nếu ngay tại thời điểm đó, bạn cảm nhận mình hết sức nhạy cảm và không đủ khả năng chống chọi, hãy giải quyết mọi chuyện từ từ thôi để bản thân có được thời gian thích ứng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình là một người vô cùng sáng tạo, và trong hoàn cảnh nào, bạn chắc chắn cũng sẽ xoay sở tốt để tạo ra kiệt tác từ những dụng cụ đơn sơ sẵn có thôi. Điều đó càng đặc biệt được kiểm chứng vào hôm nay, khi bạn ở một mình, hoàn toàn tĩnh lặng, với xung quanh là những món đồ bỏ không. Đây chính là thời điểm để bạn tỏa sáng đấy, và hãy biết tận dụng tài năng đặc biệt của mình nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên nhạy cảm, do dự, thiếu quyết đoán trong tuần này. Bạn không muốn phải đưa ra bất cứ quyết định nào nên chỉ muốn thu mình trong một không gian yên tĩnh. Phải đến cuối tuần thì bạn mới lấy lại được tinh thần để giải quyết mọi việc. Tài lộc không khởi sắc, những người làm ăn kinh doanh cần phải cẩn thận nếu không rất dễ bị thua lỗ. Sức khỏe của bạn cũng có chiều hướng đi xuống, vì vậy nhớ quan tâm nhiều hơn tới cơ thể của mình nhé, đừng để đến lúc sinh bệnh rồi thì mới lo lắng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã cần phải giữ vững được lập trường của mình trước áp lực đến từ mọi người xung quanh. Đây là một thử thách không hề nhỏ dành cho bạn, vì vậy nếu muốn thành công thì thay vì phản kháng bạn hãy cố gắng tìm cách thuyết phục người khác nhé.

Tài chính trong tuần không được ổn định, đây là nguyên nhân của hàng loạt những rắc rối tìm đến Nhân Mã. Tuy nhiên nhờ có sự hỗ trợ tích cực của bạn bè và người thân thì bạn vẫn có thể vượt qua an toàn giai đoạn khó khăn này một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin về chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho ngày 16/4/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.