Tiêu điểm

"Ma men" cự cãi rồi năn nỉ khi bị CSGT phạt nồng độ cồn

21/12/2017, 12:43
image

Thừa nhận quá nồng độ cồn, khi bị lực lượng CSGT tạm giữ phương tiện, tài xế năn nỉ xin trả lại xe.

1

Ma men bị lực lượng CSGT tạm giữ phương tiện liên tục năn nỉ xin lại

Đêm 16/12, tổ công tác Đội CSGT Hàng Xanh, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) thực hiện chuyên đề đo nồng độ cồn tại ngã 4 Hàng Xanh. Lúc này, Nguyễn Văn Việt đi xe máy BKS 72K5 - 0458 đang dừng đèn đỏ bị CSGT yêu cầu tấp vào vệ đường để kiểm tra nồng độ cồn. Khi gặp cán bộ xử lý vi phạm, Việt mải gọi điện thoại nên các chiến sỹ CSGT phải yêu cầu tới vị trí làm việc để đo nồng độ cồn.

Clip: Ma men năn nỉ CSGT trả lại xe

Việt viện lý do “em có uống với mấy anh em trong công ty, chắc quá rồi”. Kết quả kiểm tra cho thấy, nồng độ cồn trong hơi thở 0,859mg/l (mức phạt tiền khoảng 3,5 triệu đồng). Đến khi lập biên bản, Việt nhất quyết không kí. Sau một hồi cự cãi, được sự giải thích vận động của lực lượng CSGT, Việt thừa nhận “từ đầu em biết mình đã sai, em chấp nhận bị phạt, khổ nỗi đây là xe mượn, mấy anh lập biên bản nhưng cho em xin lại chiếc xe để trả lại cho người ta!”.

Tuy nhiên, sau khi được giải thích việc điều khiển phương tiện khi trong người có nồng độ cồn sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và chính tính mạng người điều khiển, Việt đã phải kí biên bản, xe máy được đưa lên xe chuyên dụng của CSGT chuyển về nơi tạm giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.