Pháp luật

Má mì 23 tuổi điều hành dàn “chân dài” chuyên phục vụ đại gia

21/07/2017, 13:40
image

Thương có trong tay gần 20 “chân dài” chuyên phục vụ đại gia với giá “qua đêm” lên tới 6 triệu đồng.

Đối tượng Thương và dàn chân dài

Đối tượng Thương và dàn chân dài được "má mì" tuyển để bán dâm

 Ngày 21/7, Đại tá Nguyễn Đức Cường – Trưởng Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Thị Thương (23 tuổi, ĐKTT ở đường 12 xã An Đồng, huyện An Dương, hiện ở tại số 8/276 đường Chợ Hàng, quận Lê Chân) về tội môi giới mại dâm. Thương là "má mì" điều hành một nhóm “chân dài” chuyên phục vụ các đại gia.

Trước đó, vào 21h30 ngày 19/7, tại một khách sạn trên đường Điện Biên Phủ (quận Hồng Bàng) các trinh sát bắt quả tang 3 đối tượng đang có hành vi bán dâm cho khách gồm: Hoàng X.T. (23 tuổi, ở huyện Kiến Thuỵ); Trọng B.N. (28 tuổi, ở thị trấn An Dương); Trần Thị H. (27 tuổi ở quận Lê Chân). Tại cơ quan điều tra, 3 đối tượng cùng khai nhận được Nguyễn Thị Thương điều đến khách sạn này tiếp khách với giá 2 triệu đồng/người/ lượt, sau đó phải trả cho Thương 500 nghìn mỗi người.

Đây là kết quả của quá trình theo dõi, làm lộ mặt đường dây mại dâm cao cấp do “má mì” Nguyễn Thị Thương cầm đầu. Thương thường xuyên thay đổi nơi ở, không ở nơi nào quá lâu để tránh sự nghi ngờ. Trong tay Thương có khoảng 15 đến 20 gái bán dâm do Thương trực tiếp điều hành. Thương thường lang thang đến các vũ trường, khách sạn, dùng nhiều cách để “câu khách” có nhu cầu mua dâm, đối tượng nhắm đến là các “đại gia…”.

Sau khi đã tiếp cận được, Thương để lại số điện thoại cho khách liên lạc, hẹn thời gian, địa điểm. Hầu hết những địa điểm để mua bán dâm thường tại các khách sạn lớn trên địa bàn thành phố, trong đó tập trung nhiều ở khu vực quận Hồng Bàng.

Thương cũng đưa ra nhiều mức giá cho khách khi mua dâm. Mỗi gái qua đêm với khách, Thương được hưởng 1 đến 1,5 triệu đồng, “ tàu nhanh” từ 500 đến 700 nghìn/lượt... Lợi nhuận thu được từ việc môi giới gái gọi cao như vậy nên Thương liên tục tìm thêm “gái mới” ra nhập đội quân này.

Vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng điều tra mở rộng.

img

Hải Dương: Công bố danh sách lái xe dương tính với ma túy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.