Showbiz

"Ma nữ" Mai Davika diện bikini nhỏ xíu, chơi đùa cùng bé heo trên du thuyền

15/01/2021, 12:19

Mai Davika khiến dư luận "dậy sóng" khoe body nuột nà, gợi cảm khi chơi cùng chú heo trên du thuyền sang chảnh.

img

Khoảnh khắc đáng yêu của Mai Davika

Mới đây, nữ diễn viên Mai Davika khiến dư luận "dậy sóng" bởi bộ ảnh cực đáng yêu khi chơi cùng chú heo trên du thuyền sang chảnh.

Đáng nói, "ma nữ" đẹp nhất màn ảnh Thái Lan còn khiến khán giả trầm trồ nhờ nhan sắc rạng rỡ, body đẹp tới từng milimet. Đặc biệt ở góc nghiêng, vòng eo nhỏ đến mức khó tin của nữ minh tinh khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh của Davika nhận hàng chục nghìn lượt tương tác của cư dân mạng. Hình ảnh của cô còn được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội.

img

Cận cảnh body nuột nà của Mai Davika

Mai Davika sinh năm 1992, là một trong những nữ diễn viên được yêu thích ở xứ sở chùa vàng. Tại Việt Nam, tên tuổi cô trở nên nổi tiếng sau khi người đẹp tham gia MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP năm 2018.

Davika mang trong mình hai dòng máu Thái, Bỉ. Khởi nghiệp với nghề người mẫu khi mới 14 tuổi, người đẹp nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của đài truyền hình hàng đầu Thái Lan CH7. Năm 2010, cô chính thức khởi nghiệp diễn xuất với dự án Ngao Kammathep đóng cùng Weir Sukollawat.

Tuy nhiên, mãi đến năm 201 tên tuổi của Davika mới thực sự gây tiếng vang khi cô được mời đóng chính trong Tình người duyên ma, hợp tác với tài tử Mario Maurer. Bộ phim kinh dị do đạo diễn Banjong Pisanthanaku thực hiện tạo nên cơn sốt về doanh thu phòng vé ở Thái Lan.

img

Hình ảnh của Mai Davika trong phim Tình người duyên ma

Trong Tình người duyên ma, Mai Davika biến hóa đa dạng vai diễn Nak khi vừa thể hiện những cảnh hù dọa kinh dị, vừa bộc lộ khát vọng yêu thương, quyến luyến cuộc sống vợ chồng. Tác phẩm giúp cô nhận 9 giải thưởng lớn, trong đó có Diễn viên chính xuất sắc do Hiệp hội phim ảnh Thái Lan trao tặng. Với mái tóc dài, khuôn mặt không trang điểm và đường nét hài hòa, cô được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan".

Sau này, Mai liên tiếp tạo được ấn tượng qua vai diễn trong tác phẩm điện ảnh như: Em là bà nội của anh (phiên bản Thái Lan), Ánh hoàng hôn rực rỡ, Hẹn ước tình yêu,… Dù các bộ phim của cô rất nổi tiếng nhưng dường như không có tác phẩm nào vượt qua được vai diễn ma nữ Nak.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Mai Davika:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.