Showbiz

"Ma nữ" Thái Lan Davika gọi Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt hàng đầu

08/05/2018, 21:30
image

"Ma nữ" Thái Lan Davika đã chia sẻ trailer MV "Chạy ngay đi" triệu view của Sơn Tùng.

Collage_Fotor

“Ma nữ” Davika sẽ hóa thân thành “người yêu” của Sơn Tùng trong sản phẩm lần này

Sau một thời gian im ắng, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã khiến các fan hâm mộ háo hức khi tung trailer MV mới nhất với tên gọi “Chạy ngay đi”. MV có sự góp mặt của nữ diễn viên, người mẫu hàng đầu của showbiz Thái Lan - Mai Davika.

Trên Instagram của mình, Davika không chỉ xác nhận sự tham gia MV mới nhất của chàng ca sĩ “Lạc trôi” mà còn hào hứng chia sẻ trailer triệu view. Ngôi sao xinh đẹp của xứ sở Chùa vàng còn gọi Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt hàng đầu và hé lộ đạo diễn của MV là người Hàn Quốc.

“Sẵn sàng cho phần trình diễn mới nhất của Davika với nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng đạo diễn, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc nào. Hãy cùng theo dõi nhé” - Mai Davika chia sẻ.

Trailer  MV Chạy ngay đi:

Mai-Davika-dspl-3

Mai Davika là ngôi sao hạng A của xứ sở chùa Vàng

Dưới bài đăng của nữ diễn viên, fan Việt đã vào bình luận rất nhiều, bày tỏ sự vui mừng và trông chờ màn kết hợp hoành tráng của hai nghệ sĩ đình đám.

Được biết, Mai Davika (tên đầy đủ là Mai Davika Hoorne), sinh năm 1992, mang 2 dòng máu Thái - Bỉ. Cô là diễn viên, người mẫu hạng A của xứ sở chùa Vàng. Cô nàng được phát hiện vào năm 14 tuổi. Davika ra mắt với vai trò diễn viên chính của bộ phim "Ngao Kammathep" khi mới chỉ 18 tuổi, nhanh chóng trở thành biểu tượng nhan sắc của Thái Lan.

nu-chinh-mv-chay-ngay-di-3-ngoisao.vn-w768-h960

Nhan sắc gây thương nhớ của nữ chính Mai Davika trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng

Ngoài nhan sắc trời cho, Mai Davika đặc biệt được khán giả châu Á công nhận về khả năng diễn xuất. Cô chính là nữ chính trong Tình người duyên ma - bộ phim kinh dị hài gây bão khắp các phòng vé châu Á năm 2013. Người đẹp cũng góp mặt vào các bộ phim truyền hình như "Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng 2012", "Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013", "Hẹn Ước Tình Yêu - Buang Banjathorn".

Mai-Davika-dspl-7

Mai Davika hút hồn mọi ánh nhìn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.