An ninh hình sự

Ma túy đá trong đường thốt nốt gửi đi Australia

21/08/2014, 11:26

Ngày 20/8, Hải quan TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị này đã nhận được kết quả giám định của Công an xác định 4 mẫu bột màu vàng nâu theo khai báo là đường thốt nốt là tiền chất ma túy...

Ngày 20/8, Hải quan TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị này đã nhận được kết quả giám định của Công an xác định 4 mẫu bột màu vàng nâu theo khai báo là đường thốt nốt là tiền chất ma túy Pseudoephedrine. 


Trước đó ngày 19/8, Hải quan tại sân bay Tân Sơn Nhất đã kiểm tra kiện hàng có nghi vấn của người gửi ngụ tại phường Tân Biên, Hố Nai, Đồng Nai gửi đi Australia. Theo khai báo, lô hàng quà biếu gồm bốn cây đường thốt nốt, kẹo dừa, cá khô, rau câu có trọng lượng 5,1 kg. Kết quả thử nhanh bằng thuốc thử, bốn sản phẩm khai là đường thốt nốt phản ứng dương tính, nên Hải quan quyết định lấy bốn mẫu chuyển cơ quan giám định. Qua kết quả giám định của công an, khẳng định có 2 kg tiền chất Pseudoephedrine dùng sản xuất ma túy đá. Hiện lực lượng Hải quan TP HCM tiếp tục phối hợp với lực lượng phòng chống ma túy Công an TPHCM điều tra vụ việc.

B.C

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.