Thể thao

Ma túy, mại dâm càn quét làng trải trí Hoa ngữ 2014

25/12/2014, 17:52

Có rất nhiều sự kiện gây xôn xao dư luận làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên ma túy mại dâm chính là 2 vấn đề nổi cộm, gây ra hàng loạt scandal trong năm 2014 vừa qua.

Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông
Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh 

Năm 2014, "bão ma túy" đã càn quét làng giải trí Hoa Ngữ khi hàng loạt nghệ sỹ bị bắt giữ vì dính líu đến chất cấm này. Trong số đó, khiến khán giả sửng sốt nhất có lẽ là Phòng Tổ Danh, Kha Chấn Đông và Trương Mặc.

Ngày 17/8, cảnh sát Đại Lục đã bắt giữ Phòng Tổ Danh - con trai ngôi sao phim võ thuật Thành Long cùng tài tử “You’re the apple of my eyes”- Kha Chấn Đông. Hơn 100 gram cần sa đã được phát hiện tại nhà Tổ Danh và kết quả điều tra còn cho thấy chàng quý tử nhà Thành Long cũng là “đầu nậu” cung cấp chất cấm cho các đối tượng khác.  

Tiếp đó, ngày 28/8, công an Hải Điền cũng chính thức ký lệnh bắt giữ Trương Mặc (con trai Trương Quốc Lập) vì hành vi tàng trữ và sử dụng ma túy. Với chứng cứ thu được, Trương Mặc đối diện với mức án tù hình sự lên đến 3 năm. Trước sự việc này, Trương Quốc Lập đã phải công khai xin lỗi người hâm mộ vì không dạy dỗ con nên người.

Trương Quốc Lập và Trương Mặc
Trương Quốc Lập và Trương Mặc

Những cái tên gạo cội khác như diễn viên Cao Hổ, đạo diễn Trương Nguyên, biên kịch Ninh Đại Thần,… cũng một tay phá nát sự nghiệp với người tình “nàng tiên nâu”. Ngoài ra, danh sách 120 sao nổi tiếng liên quan đến đường dây ma túy mà Phòng Tổ Danh cung cấp cũng làm dư luận bàng hoàng vì mức độ sa đọa của nghệ sỹ hiện nay.

Liên tiếp scandal mua dâm

Trương Vũ Kỳ và ông xã Vương Toàn An
Trương Vũ Kỳ và ông xã Vương Toàn An

Không chỉ hầu tòa vì sử dụng chất cấm, nhiều sao Hoa ngữ còn bị chỉ trích thậm tệ vì dính tới gái làng chơi.

Hình tượng “chàng rể trong mơ” của tài tử Huỳnh Hải Ba hoàn toàn sụp đổ trong mắt người hâm mộ khi anh bị bắt quả tang mua dâm với một phụ nữ chuyển giới. Ngôi sao Tân Bến Thượng Hải đã được tại ngoại vào đầu tháng 12/2014 sau 6 tháng phục hồi nhân phẩm và ngay sau đó đã bày tỏ thái độ ăn năn thành khẩn với công chúng.

Ngay sau đó, thông tin đạo diễn Vương Toàn An liên tiếp mua dâm lại tiếp tục gây xôn xao dư luận. Mặc dù có người vợ Trương Vũ Kỳ đẹp như hoa nhưng vị đạo diễn này vẫn “hám của lạ” và đã lén “giao dịch” khi vợ đang tham gia sự kiện thời trang ở Mỹ.

Cuộc hôn nhân ồn ào của Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh

Huỳnh Dịch và chồng và Hoàng Nghj Thanh
Huỳnh Dịch và chồng và Hoàng Nghị Thanh

Năm 2014, nữ diễn viên Huỳnh Dịch đã gây chấn động làng giải trí khi bị chồng là Hoàng Nghị Thanh và chồng cũ Khương Khải tố cáo bồ bịch và vô trách nhiệm với con cái.

Vụ việc bắt nguồn từ bài báo giật tít Huỳnh Dịch bỏ nhà theo đại gia tại Hong Kong cùng loạt ảnh đăng kèm. Tiếp đó, anh chồng Hoàng Nghị Thanh châm dầu vào lửa khi úp mở tố cáo Huỳnh Dịch không chỉ lần đầu phản bội trên blog cá nhân.

Huỳnh Dịch đã khởi kiện cả tờ báo cùng chồng vì việc bôi nhọ danh dự và dù được minh oan về sự trong sạch của chuyến đi nhưng cũng từ đây, người đẹp sa lại vào vũng lầy tranh cãi nảy lữa với chồng về các bất ổn trong hôn nhân.

Huỳnh Dịch liên tục bị chồng tố cáo là sống giả tạo, không chung thủy và bỏ bê con cái. Về phía mình, cô lại khẳng định thường xuyên bị chồng bạo hành nhưng phải cắn răng chịu đựng vì con cái. 

Tuy nhiên, vết thương bị chồng đánh đập của cô có hình dạng bất thường, được xem là do ngôi sao 37 tuổi ngụy tạo ra. Sau một tháng tranh cãi quyết liệt, cuối cùng Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh cũng chính thức tuyên bố “giải phóng bản thân”.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.