Bên lề

Mặc án trốn thuế, Messi thuê siêu du thuyền nghỉ mát cùng vợ con

14/07/2016, 21:10

Dù đang dính án trốn thuế nhưng Messi vẫn rất vui vẻ khi thuê hẳn siêu du thuyền cùng vợ con nghỉ mát.

ảnh số 7

Messi cùng gia đình tới bờ biển Ibiza để nghỉ mát.

Tiền đạo Lionel Messi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp khi anh cùng ĐT Argentina tiếp tục phải nhận thất bại ở chung kết Copa America 2016 trước đối thủ duyên nợ Chile.

Chính cầu thủ đang chơi cho Barcelona còn là người sút hỏng một quả penalty khiến anh bị giới truyền thông và các CĐV chỉ trích nặng nề sau đó. Vì phải chịu quá nhiều áp lực và mệt mỏi, Messi đã tuyên bố giải nghệ ở đội tuyển quốc gia.

Không dừng lại ở đó, cách đây ít ngày, anh còn bị tòa án Tây Ban Nha kết tội 21 tháng tù vì hành vi trốn thuế. Vụ việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp Messi mà hậu quả trước mắt chính là việc anh đang bị chính CĐV tại xứ sở bò tót "ném đá".

Tuy nhiên ngôi sao của Barca nhiều khả năng không phải chịu cảnh sống trong tù vì luật Tây Ban Nha quy định rằng bất cứ án tù nào dưới hai năm đều có thể thực thi bằng biện pháp quản chế, đặc biệt khi đối tượng không có tiền án.

Chính vì thế, Messi mặc kệ tất cả và đã đưa vợ con tới bờ biển Ibiza để tận hưởng nốt những ngày nghỉ hè. Tại đây, Messi đã thuê hẳn một siêu du thuyền cực sang để ăn chơi với gia đình. Được biết, Messi được Barcelona cho phép tập trung muộn sau một kỳ Copa America căng sức thi đấu.

Một số hình ảnh Messi cùng gia đình vui vẻ trong chuyến du hý này:

ảnh số 1

 

ảnh số 2

 

ảnh số 3

 

ảnh số 4

 

ảnh số 5

 

ảnh số 6

 

ảnh số 8

 

ảnh số 9

 

ảnh số 10

 

ảnh số 11

 

ảnh số 12

 

ảnh số 13

 

ảnh số 15

 

ảnh số 16

 

ảnh số 18

 

ảnh số 19

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.