Showbiz

Mặc áo dài, Ngọc Huyền rủ Hồng Vân nhảy đầm

27/01/2019, 16:46
image

Nghệ sĩ Ngọc Huyền và Hồng Vân đã trình diễn những điệu nhảy thú vị.

img
Ngọc Huyền và Hồng Vân trình diễn điệu nhảy trên nền nhạc của nhóm Modern Talking.

Luôn cộp mác trong hình tượng nàng Phi Giao, nữ nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền là một biểu tượng dịu dàng, duyên dáng nổi tiếng của cải lương Việt Nam. Thế nhưng, cô đã tiết lộ một sở thích trong quá khứ khiến ai cũng bất ngờ mang tên “nhảy đầm”.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ mới đây, nữ nghệ sĩ tiết lộ, trước đây, cô thường vào vũ trường để nhảy. Chính vì thế, Ngọc Huyền có khả năng vũ đạo ở rất nhiều thể loại khác nhau.

Ngọc Huyền khiến đồng nghiệp phải hoảng hốt khi mạnh dạn lên sân khấu để nhảy disco trong trang phục áo dài, tóc xõa nữ tính. Cô còn cùng Tự Long trình diễn điệu nhảy “chặt chém” mà thanh niên miền Bắc hay sử dụng trong các lễ cưới ngày xưa.

Nhảy disco chưa đã, “nàng Phi Giao” Ngọc Huyền còn mạnh dạn đề nghị ban tổ chức mở nhạc to để khiêu vũ cùng Hồng Vân. Quen thuộc với khán giả qua những vai diễn hài nhưng hiếm ai biết, Hồng Vân cũng có sở thích nhảy. Đặc biệt hơn, nữ nghệ sĩ cũng gây bất ngờ khi khoe ngày xưa mình từng là một giáo viên dạy khiêu vũ, kiếm được rất nhiều tiền từ các cô chú trong cơ quan cha mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.