Showbiz

Mặc "bão" tin đồn chuyển giới, Long Nhật lên truyền hình khoe con gái

02/03/2019, 20:27
image

Bất chấp những tin đồn, đàm tiếu, nam ca sĩ cho rằng anh may mắn khi có một người vợ luôn hiểu và tin mình.

img
Ca sĩ Long Nhật và con gái

Là một trong những nam ca sĩ quen mặt của showbiz Việt, Long Nhật cũng thường xuyên là chủ đề được bàn tán về vấn đề giới tính. Bất chấp những tin đồn, những lời đàm tiếu, nam ca sĩ vẫn luôn tâm sự mình may mắn khi có một người vợ luôn hiểu và tin mình, biết cảm thông, chia sẻ với công việc của một người nghệ sĩ. Bản thân anh ngoài những lúc đi biểu diễn thì vẫn làm tròn bổn phận của một người chồng, một người cha trong gia đình có 4 con.

Lần đầu tiên trong chương trình "Tình khúc giao mùa", Long Nhật đã kết hợp cùng con gái Trúc Chi của mình thể hiện ca khúc Huế xưa. Dù là nghệ sĩ nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện trên truyền hình nhưng những thông tin về gia đình Long Nhật gần như là ít được công khai.

Là con của một nghệ sĩ gốc Huế, Trúc Chi tiết lộ Long Nhật rất nghiêm khắc trong việc chỉ dạy cô cách phát âm, nhả chữ, luyến láy mỗi khi hát các ca khúc Huế sao cho mang đúng âm hưởng dân ca cuả thành phố thơ mộng này. Dù từng cùng con lưu diễn ở nhiều nơi nhưng nam ca sĩ Long Nhật bật mí, đây là lần đầu tiên anh song ca cùng con gái nên anh dạt dào cảm xúc khi đứng trên sân khấu.

Trước đó, Long Nhật đang vấp phải tin đồn đi phẫu thuật chuyển giới. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải những bức hình trong một trung tâm thẩm mỹ với lời bình: "Lột xác, điều gì đến phải đến". Ngay lập tức, nhiều bạn bè và các fan của giọng ca xứ Huế đã nghi ngờ anh đi phẫu thuật chuyển giới. Đáp lại, Long Nhật vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.