Tâm sự

Mặc cảm vì "cậu nhỏ" ...quá bé!

22/12/2015, 08:55

Đi chơi với các bạn em không dám thay đồ trước mặt các bạn vì sợ bị chúng nó đưa ra làm trò hề

20150804-con-duong-ben-vung-cho-noi-luc-nam-gioi-1
Mặc cảm vì kích thước của "cậu nhỏ"

 Đã từng đọc và tìm hiểu nhiều trên các trang về tư vấn sức khỏe tuổi mới lớn, em rất lo lắng về tình trạng hiện nay của mình. Năm nay em đã 19 tuổi và đã có bạn gái. Nhưng em đang gặp phải một vấn đề, "cậu nhỏ" của em có vẻ như quá bé. Lúc bình thường nó chỉ tầm 3cm, lúc cương cứng cũng chỉ được tầm 7cm là cùng. Em cảm thấy rất tự ti, buồn chán và có lúc cảm thấy stress luôn với nó.

Đi chơi với các bạn cùng lớp, ngủ chung với các bạn ấy em chưa bao giờ thay đồ trước mặt các bạn vì sợ bị chúng nó đưa ra làm trò hề. Nhiều lúc bị chúng nó trêu "hay là mày không có" em cũng cười xòa cho qua.

Em cũng đã có bạn gái, bọn em yêu nhau cũng được gần 6 tháng. Nhiều lúc gần gũi nhau tiếp xúc, va chạm cơ thể em cũng muốn đi quá giới hạn, nhưng em cũng chỉ dừng lại ở những khúc dạo đầu. Em biết cô ấy cũng hụt hẫng, nhưng thực sự em không đủ can đảm để cho cô ấy thấy "cậu nhỏ" của mình, em sợ cô ấy thất vọng lại ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của bọn em. Điều em lo lắng hơn nữa là không biết với kích thước như này, liệu em có thể khiến cho bạn đời của mình sau này mang thai hay không.

Em có anh bạn học y và cũng đã hỏi qua anh ấy về tình trạng hiện tại của mình, anh ấy bảo em yên tâm, mặc dù kích thước của "cậu nhỏ" của em khá bé nhưng về vấn đề sinh sản thì không ảnh hưởng gì, việc có thai hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng của em, nếu chất lượng đảm bảo thì em vẫn có con bình thường, chất lượng trứng, tử cung, vòi trứng... Có chăng thì cũng chỉ ảnh hưởng khi quan hệ tình dục.

Anh ấy khuyên em ăn uống đầy đủ và nên đến cơ sở y tế thăm khám để biết chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại của mình nhưng đi khám em cũng thấy ngượng ngùng. Và khám xong rồi liệu cảm giác hiện tại của em có được cải thiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.