Showbiz

Mặc đồ làm vườn quay clip, Hoài Linh có thực sự thiếu tôn trọng khán giả?

23/02/2021, 22:36

Hoài Linh "gia nhập" YouTube với những clip ghi lại cuộc sống thường ngày của mình.

img

Danh hài Hoài Linh diện vest làm vườn để đáp trả bình luận chê mình không tôn trọng khán giả

Sau khi tham gia YouTube, danh hài Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự quan tâm khi kênh YouTube của anh sở hữu hơn 600.000 lượt đăng ký chỉ sau 2 tuần. Đây là con số đáng mơ ước với nhiều nghệ sĩ.

Trên kênh của mình, nam danh hài chủ yếu chia sẻ những khoảnh khắc trong đời thường. Anh xuất hiện với những bộ đồ giản dị, áo cộc tay và quần thun để làm vườn. Thế nhưng, đã có ý kiến bình luận cho rằng, anh ăn mặc như vậy và quay clip cho khán giả xem là thiếu tôn trọng người xem.

Ngay sau đó, Hoài Linh đã làm một clip riêng cho vấn đề này. Trong đó, anh diện một bộ vest lịch lãm, trang trọng để ra nhổ cỏ vườn. Nam nghệ sĩ tâm sự, anh làm YouTube nhưng rất thích ngồi đọc bình luận của khán giả để xem mọi người nghĩ gì về mình.

img

Nam nghệ sĩ thường xuất hiện với hình ảnh giản dị ở nhà

Khi đọc thấy bình luận chê anh ăn mặc thiếu tôn trọng người khác, nam danh hài đã không biết phải nói sao. "Không phải tôi buồn hay sân si gì nhưng mọi người phải thông cảm cho tôi. Kênh YouTube tôi làm ra là để quay về cuộc sống đời thực của mình.

Từ xưa đến giờ, tôi toàn mặc những đồ như vậy để làm vườn. Có ai làm vườn mà mặc đồ đẹp đâu. Tôi trải nghiệm mặc bộ đồ này mà thấy thoải mái khi tưới cây, nhổ cỏ, nấu ăn là tôi sẽ mặc hoài. Đọc bình luận nói không tôn trọng khán giả, tôi đau khổ quá", Hoài Linh bộc bạch.

img

Anh khẳng định mình luôn tôn trọng khán giả

Anh khẳng định, mình tôn trọng khán giả bằng cả tấm lòng của mình. Anh đọc hết từng bình luận của khán giả để nghe góp ý và sửa đổi. Theo Hoài Linh, kênh của anh không phải kênh để làm hài, mà chỉ làm những chuyện hài vui trong cuộc sống đời thường cho vui vẻ.

Quả thực trên kênh YouTube của mình, nam nghệ sĩ không sản xuất bất cứ sản phẩm hài nào nên các clip không phải những sản phẩm nghệ thuật.

Những đoạn clip được đăng tải đơn thuần là hình ảnh cuộc sống riêng của Hoài Linh, không màu mè, không diễn xuất và càng không phải xuất hiện ở một sự kiện hay chốn đông người nên anh có thể tự do mặc những bộ đồ giản dị, như hình ảnh vốn có của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.