Showbiz

Mạc Hồng Quân bật mí về đám cưới với Kỳ Hân?

28/04/2016, 07:36

Trước tin đồn sắp tổ chức lễ cưới với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân lên tiếng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

ky1

Mạc Hồng Quân sắp làm đám cưới với Kỳ Hân?

Đứng trước tin đồn sắp tổ chức đám cưới với Kỳ Hân, mới đây tiền đạo Quảng Ninh đã lên tiếng đính chính thông tin khiến người hâm mộ một phen hụt hẫng.

Hình ảnh Kỳ Hân tạo dáng hình trái tim lãng mạn và đi kèm dòng status: "Yêu chồng lắm, cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ, thương chồng ngoan" trên trang cá nhân khi chụp ảnh tự sướng bên cạnh Mạc Hồng Quân khiến người hâm mộ dự đoán về một đám cưới sắp diễn ra giữa hai người.

Tuy nhiên, đập tan mọi nghi vấn gây xôn xao dư luận, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã lên tiếng và cho biết anh không phủ nhận sự việc này và cho rằng đây là chuyện cá nhân và thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất.

ky-han-va-mac-hong-quan-lam-dam-cuoi-1-082959037

Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân chuẩn bị về ‘chung một nhà’?

Trước đó, trên trang cá nhân facebook của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đăng tải dòng status ẩn ý về đám cưới sắp diễn ra giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Dòng chia sẻ của ông trùm chân dài Khắc Tiệp ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận, có thể nhận thấy dòng status trên khá trùng hợp với rất nhiều chia sẻ của Kỳ Hân xung quanh chuyện lên xe hoa.

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh chiếc váy cưới, cùng status bóng gió cho biết một chân dài của Venus sắp kết hôn nhận được nhiều quan tâm và bình luận của mọi người. "Ông trùm chân dài" viết: “Sếp ơi em lấy chồng nhé! Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin là đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn... Chắc có lẽ anh sợ xa em xa cô gái anh yêu quý”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.