Showbiz

Mạc Hồng Quân bị tẩy chay vì lừa dối, Kỳ Hân phản pháo

11/06/2016, 16:08

Kỳ Hân đã bức xúc lên tiếng sau khi Mạc Hồng Quân bị không ít người chỉ trích là lừa dối dư luận.

img-0657-1465221724103-1512

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ dọn về chung sống sau đám hỏi

Những ngày vừa qua, câu chuyện về đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân liên tục gây xôn xao trên các mặt báo. Mặc dù Mạc Hồng Quân lên tiếng đính chính đó chỉ là thiệp mời tham dự lễ ăn hỏi, tuy nhiên, một số người hàng xóm của Kỳ Hân ở Sóc Trăng khẳng định đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 15/6 tới tại nhà riêng.

Điều này khiến Mạc Hồng Quân bị không ít người chỉ trích là "làm trò", lừa dối dư luận và kêu gọi tẩy chay anh.

Bức xúc trước việc bạn trai bị chỉ trích, tối 10/6, Kỳ Hân đã lên tiếng đáp trả dư luận bằng một đoạn status dài trên trang cá nhân.

"Lễ ăn hỏi của chúng tôi diễn ra như thế nào thì mặc kệ chúng tôi đi. Tại sao lại cứ phải soi mói vậy?… Anh Quân cũng đâu có nói gì sai mà bảo anh ấy nói dối, rồi đua nhau mà tẩy chay anh ấy. Khẳng định lần nữa anh ấy không phải người vô trách nhiệm. Các người là người ngoài thì hiểu cái gì chứ, cứ soi mói làm phiền cuộc sống riêng tư của người ta", chân dài 9X bênh vực bạn trai.

Phần cuối status, Kỳ Hân cho biết cô đã rút lui khỏi showbiz nên mong muốn mọi người hãy để cô và Hồng Quân được sống yên ổn.

Ảnh chụp Màn hình 2016-06-11 lúc 15.58.20

Chia sẻ của Kỳ Hân trên trang cá nhân trong ngày 10/6/2016

Thông điệp của Kỳ Hân ngay sau khi chia sẻ đã nhận hàng nghìn lượt like và bình luận, trong đó có Mạc Hồng Quân và một số cầu thủ Than Quảng Ninh. Nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh và phớt lờ những chỉ trích để chuẩn bị cho ngày vui sắp tới.

Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng đã chia sẻ một thông điệp dài trên trang cá nhân bày tỏ hy vọng bạn bè và người hâm mộ hãy nhìn vào những nỗ lực trong sự nghiệp sân cỏ của anh thay vì nhìn vào đời sống riêng tư, vì nơi đó là nơi duy nhất anh muốn được im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.