Thể thao

Mạc Hồng Quân cưới vợ, đổi vận

16/07/2016, 08:10

Sau khi làm đám cưới với Kỳ Hân, Quân đã ghi liền hai bàn thắng quan trọng tại V-League 2016.

1442559516-machongquan-langsao-eva--3-

Mạc Hồng Quân

Sau khi làm đám cưới với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân lập tức khai hỏa ở V-League 2016. Thế nên, nhiều bạn bè cho rằng, Quân đã ghi liền hai bàn thắng quan trọng.

Hai cột mốc cho chặng đường mới

Mạc Hồng Quân không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Quân sinh ra tại Việt Nam nhưng định cư cùng gia đình ở CH Séc. Sau thời gian tập luyện cùng đội trẻ Tachov, Quân được Sparta Prague ký hợp đồng chuyên nghiệp. Năm 2012, Quân về nước thi đấu và sau màn trình diễn trong màu áo U22 Việt Nam, anh đã gia nhập CLB Thanh Hóa. Tiếp đó, anh lần lượt khoác áo Hùng Vương An Giang, QNK Quảng Nam và từ mùa giải 2015, Quân cập bến T.Quảng Ninh. Song song với đó, Quân cũng có suất lên tuyển dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc và HLV Toshiya Miura.

Trên sân, Quân không phải là mẫu sát thủ ghi bàn “sòn sòn” nhưng anh gây ấn tượng bởi thể lực dồi dào, khả năng làm tường và phối hợp cùng đồng đội. Ngoài đời, anh được chú ý nhờ vẻ thư sinh, lại là Việt kiều và có mác tuyển thủ. Có lẽ cũng chính bởi vậy mà tiền đạo gốc Hải Dương đã trải qua tới gần chục mối tình với các chân dài trong showbiz. Tuy nhiên, lùm xùm nhất phải kể đến vụ việc yêu rồi chia tay Ly Kute (Khánh Ly). Liền đó, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh thông báo tin mình có bầu khiến dư luận chĩa búa rìu về phía Mạc Hồng Quân.

Suốt một thời gian dài, Quân phải chịu nhiều sức ép và ngay cả thời điểm bắt đầu sánh đôi với người mẫu Kỳ Hân, chàng tiền đạo Việt kiều vẫn cứ bị sóng gió vỗ dồn dập. Khi hậu phương chưa yên ổn, Quân không thể yên tâm chơi bóng. Hệ quả, chân sút mang áo số 17 im hơi lặng tiếng tới 9 tháng trời. Chỉ đến khi đính hôn và tổ chức lễ thành hôn cùng Kỳ Hân xong xuôi, Quân mới trở lại trạng thái cân bằng.

Ở vòng đấu 15, Quân chính là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho T.Quảng Ninh trước SHB Đà Nẵng để mở ra thắng lợi 3-2 cho đội bóng đất Mỏ. Bạn bè nói rằng, Quân đã ghi được hai bàn thắng quan trọng liền nhau. Kể cũng phải, việc kết duyên cùng Kỳ Hân giúp Quân chấm dứt được hình ảnh thị phi, trở thành một người đàn ông có trách nhiệm. Trong khi đó, bàn thắng vào lưới SHB Đà Nẵng giúp Quân lấy lại sự tự tin trên sân cỏ.

Tâm lý tốt hơn, thi đấu ổn hơn

Trò chuyện với PV Báo Giao thông, điều đầu tiên Quân thừa nhận đó là kể từ thời điểm xác định chuyện trăm năm với Kỳ Hân, tâm lý của anh được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, Quân cũng nhấn mạnh chưa bao giờ anh xao nhãng việc tập luyện hoặc kém nỗ lực khi thi đấu. “Khi ra sân tôi luôn thi đấu với 100% phong độ, kể cả thời điểm trước khi lập gia đình. Từ khi đính hôn xong, có thể tâm lý của tôi tốt hơn nên cũng thi đấu ổn hơn”.

Dù đã có một mái ấm nhưng Quân cho biết cuộc sống của anh không xáo trộn nhiều: “Cả tuần tôi vẫn ăn ở cùng các đồng đội ở Quảng Ninh. Tôi chỉ dành một ngày về nhà với vợ. Rất may là vợ tôi dù không am hiểu chút gì về bóng đá nhưng lại rất ủng hộ công việc của chồng. Điều này giúp tôi có thể toàn tâm, toàn ý cống hiến cho đội bóng”.

Cảm giác cuộc sống riêng tư bị để ý quá nhiều thực sự khó chịu, đặc biệt là vào những thời điểm tâm lý tôi không được tốt hoặc thi đấu không như mong đợi thì càng ngột ngạt. Thế nhưng, tất cả mọi chuyện cũng đã qua và tôi đang hướng tới tương lai.

Mạc Hồng Quân

Khi nhắc tới chuyện cũ với Khánh Ly, Quân đang hào hứng bỗng trầm hẳn xuống. Anh nói, chuyện đã qua và cũng bị đào bới quá nhiều rồi nên anh muốn quên đi để hướng tới một cuộc sống mới. “Tôi cho rằng, mỗi người đều có đánh giá và suy nghĩ của riêng mình, dù đúng hay sai. Nhưng tôi tin mình sẽ vượt qua được quá khứ, chỉ cần cố gắng và làm hết sức là được. Cuộc sống của mình mà, đâu có ai sống hộ được”.

“Tôi và Hân kết duyên khi cả hai đã sẵn sàng cho việc làm vợ, làm chồng. Từ nay tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn không chỉ vì sự nghiệp mà còn là trách nhiệm với chính mình, với người mình yêu và với con sau này”, Quân chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.