Trong nước

Mạc Hồng Quân đáp trả đanh thép những lời chỉ trích khi lên tuyển

29/08/2017, 19:35
image

Tiền đạo Mạc Hồng Quân tin rằng tất cả các cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam đều xứng đáng.

Mac_Hong_Quan

Mạc Hồng Quân đáp trả đanh thép những lời chỉ trích khi lên tuyển

Quyết định triệu tập Mạc Hồng Quân và Phí Minh Long lên đội tuyển Việt Nam của HLV Mai Đức Chung gây ra rất nhiều tranh cãi. Ngay trong buổi họp báo công bố danh sách, nhiều lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lên tiếng phản đối quyết định gọi hai cầu thủ này.

Chiều 29/8, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ khi tập trung tại khách sạn La Thành: “Tôi nghĩ xứng đáng hay không thì bất kỳ cầu thủ nào lên tuyển cũng đã phấn đấu hết mình trong màu áo câu lạc bộ. Không chỉ riêng tôi, tôi nghĩ ai đã được gọi đều là người xứng đáng.

Trong năm vừa qua, tôi thi đấu không phải là tốt nhưng cũng không tệ như mọi người nghĩ. Mỗi huấn luyện viên có cách xây dựng lối chơi và con người khác nhau. Huấn luyện viên Mai Đức Chung đã cho tôi cơ hội, tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để không phụ lòng ông”.

Mạc Hồng Quân từng có suất đá chính ở tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura nhưng khi Hữu Thắng lên nắm quyền, anh đánh mất vị trí của mình. Bản thân tiền đạo Việt kiều này cũng chuyển về vị trí tiền vệ trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Hồng Quân cho biết dù được trao nhiệm vụ đá ở bất kỳ vị trí nào khác với anh đều là niềm vinh dự. Cầu thủ này cho biết mục tiêu của anh và đồng đội là đánh bại Campuchia ở trận đấu hôm 5/9 để giành trọn 3 điểm.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng thứ 3 bảng C vòng loại thứ 2 Asian Cup 2019 với 2 điểm sau 2 trận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.