Bóng đá

Mạc Hồng Quân đưa Than Quảng Ninh vào top 4 V-League

05/04/2019, 19:55

Mạc Hồng Quân ghi bàn thắng duy nhất giúp T.Quảng Ninh đánh bại Quảng Nam trong trận đấu sớm vòng 4 V-League 2019.

img
Mạc Hồng Quân (ngoài cùng bên phải) giúp T.Quảng Ninh đánh bại Quảng Nam

Chiều 5/4, T.Quảng Ninh hành quân tới làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam trong trận đấu sớm nhất vòng 4 V-League 2019. Đây là cuộc đọ sức cả hai đều khát thắng để cải thiện thứ bậc trên BXH.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Quảng Nam đã tràn lên tấn công, giành quyền kiểm soát thế trận. Dẫu vậy, sự áp đảo của đội chủ nhà không duy trì được lâu khi T.Quảng Ninh nhanh chóng vùng lên, tạo ra màn đôi công hấp dẫn. Khá nhiều cơ hội được đôi bên tạo ra ở nửa đầu hiệp 1 nhưng không bên nào tận dụng thành công. Nửa cuối hiệp 1, cục diện trên sân trở nên tẻ nhạt nên chẳng ngạc nhiên khi tỉ số 0-0 được giữ nguyên.

Đầu hiệp 2, T.Quảng Ninh bất ngờ có bàn mở tỉ số khi Dyachenko có pha giữ bóng rồi nhả ngược cho Mạc Hồng Quân băng vào dứt điểm chính xác xé lưới Quảng Nam. Bị dẫn bàn, Quảng Nam vùng lên mạnh mẽ và có liên tiếp những cơ hội nhưng đều bị bỏ lỡ. Đáng kể nhất là tình huống Hữu Phước đánh đầu tung lưới Tuấn Linh nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Bên kia chiến tuyến, Nghiêm Xuân Tú cũng có cơ hội nâng tỉ số lên thành 2-0 cho T.Quảng Ninh nhưng ở tư thế trống trải anh lại đánh đầu trúng vị trí thủ thành Văn Cường. Chung cuộc, T.Quảng Ninh giành thắng lợi 1-0. Riêng Mạc Hồng Quân, đây là pha lập công thứ 2 của anh từ đầu mùa.

Nhờ 3 điểm có được trước Quảng Nam, T.Quảng Ninh tạm vươn lên xếp thứ 4 tại V-League 2019 với 7 điểm sau 4 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.