Showbiz

Mạc Hồng Quân lấp lửng chuyện Kỳ Hân mang bầu

08/06/2016, 13:06

Mạc Hồng Quân lấp lửng chuyện Kỳ Hân mang bầu, anh cho rằng câu hỏi nên hỏi Kỳ Hân.

mac hong quan  lam dam cuoi voi ky han

  Mạc Hồng Quân lấp lửng chuyện Kỳ Hân mang bầu, anh cho rằng câu hỏi nên hỏi Kỳ Hân

Sau khi những tấm hình được coi là ảnh cưới của Mạc Hồng Quân Kỳ Hân lan khắp mạng xã hội, thậm chí cả thiệp cưới trong đó ghi rõ hôn lễ của cặp đôi vào ngày 21/6 bị rò rỉ, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận thông tin.

Cầu thủ Than Quảng Ninh cho biết trên Zing.vn, anh và bạn gái chỉ làm đám hỏi, chuyện tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn sẽ tính tới trong tương lai.

"Đó chỉ là thời gian tổ chức lễ ăn hỏi. Tôi cũng sẽ làm một bữa tiệc nhỏ để ăn mừng cùng bạn bè và người thân. Sau đám hỏi, chúng tôi dọn về ở chung một nhà. Trong năm nay, tôi và Kỳ Hân chưa định làm đám cưới. Chuyện đăng ký kết hôn cũng sẽ được thực hiện trong tương lai. Nhưng thực ra, việc tổ chức lễ ăn hỏi đã được chúng tôi dự định cách đây hai tháng rồi".

mac hong quan  lam dam cuoi voi ky han1

 Mạc Hồng Quân cũng đã phủ nhận về thông tin chi 60 triệu đồng/ tháng cho con. 

Trước thông tin Kỳ Hân đang mang bầu và cặp đôi cưới chạy, Mạc Hồng Quân cho biết: "Tin này, nên hỏi Hân chứ đừng nên hỏi Quân".

Trước thông tin cho rằng, 2 người phụ nữ yêu anh đều có con trước để trói chân một người đàn ông hào hoa và ngơ ngác vì ở nước ngoài nhiều năm, cầu thủ này phản bác: "Tôi nghĩ mình hiền lành chứ không ngơ ngác. Chuyện con cái là trời cho và mình không nên suy nghĩ như vậy".

 Mạc Hồng Quân cũng đã phủ nhận về thông tin chi 60 triệu đồng/ tháng cho con. "Đây là hai câu chuyện của 2 người phụ nữ, nên rất ngại phát biểu. Tuy nhiên, Quân xin nói câu chuyện này là không có thực, không có chuyện Quân chi 60 triệu đồng tháng cho con".

Mạc Hồng Quân cho biết, chuyện có con với Ly Kute là nằm trong kế hoạch của anh, con cái là trời cho và không bao giờ Quân hối hận về chuyện đó. Chàng cầu thủ khẳng định, anh sẽ yêu con chung với Kỳ Hân như con riêng với Ly Kute.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân công hai yêu nhau hồi tháng 1 năm nay. Trước khi đến với người mẫu quê Sóc Trăng, chân sút Than Quảng Ninh từng trải qua nhiều mối tình, trong đó có cuộc tình ồn ào với hot girl Khánh Ly. 

Nếu Mạc Hồng Quân từng bị phanh phui với nhiều hình ảnh tình tứ với các người đẹp khác thì Kỳ Hân cũng có những khoảnh khắc xấu tệ khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, hay có những cảnh quay nóng bỏng với bạn diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.