Showbiz

Mạc Hồng Quân lên tiếng về tin đồn Kỳ Hân bầu 4 tháng

07/07/2016, 06:56

Tin đồn Kỳ Hân bầu 4 tháng và được Mạc Hồng Quân đưa đi khám thai đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

mhq-blogtamsu004_61543530

Kỳ Hân nằm gối đầu lên đùi Mạc Hồng Quân khi chờ bên ngoài một phòng khám ở Hà Nội

Hôm 5/7, một số người trông thấy Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám tại một bệnh viện ở Hà Nội. Bức ảnh nữ diễn viên “Những ngọn nến trong đêm phần 2” bịt khẩu trang kín mít, nằm gối đầu lên đùi ông xã khi đang chờ bên ngoài phòng khám ngay sau đó đã xuất hiện trên mạng xã hội và dấy lên tin đồn Kỳ Hân mang bầu nên tiền vệ của Than Quảng Ninh đưa vợ đi khám thai.

Một số nguồn tin còn khẳng định Kỳ Hân hiện mang bầu được hơn 4 tháng. Khi thai nhi lớn hơn, Mạc Hồng Quân sẽ đưa vợ sang châu Âu nghỉ ngơi và chờ đợi ngày lâm bồn.

Tuy vậy, trả lời tờ Ngôi sao, Mạc Hồng Quân cho biết, anh chỉ đưa Kỳ Hân đi khám vì cô bị ốm và ho. Cầu thủ Việt kiều thậm chí còn không ngần ngại công khai tờ hóa đơn mua thuốc để chứng minh anh nói thật.

Mặc dù vậy, trước câu hỏi "Kỳ Hân có đang mang bầu không", tiền vệ 24 tuổi vẫn chỉ trả lời theo kiểu lấp lừng: "Chuyện này Quân xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng. Thực ra nếu Hân có bầu thật thì cũng không giấu mọi người được lâu".

thai2-7966-1467813711

Hóa đơn mua thuốc của Kỳ Hân

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn trước ngày cử hành lễ đính hôn của mình, Mạc Hồng Quân chỉ úp mở trả lời khi được hỏi về thông tin Kỳ Hân có bầu: "Tin này hãy hỏi Kỳ Hân". Phía Kỳ Hân, cô vẫn giữ im lặng và tập trung chuẩn bị đám hỏi hoành tráng ở quê nhà.

Trong một diễn biến khác thì bạn gái cũ Khánh Ly đã dứt khoát tuyệt tình với Mạc Hồng Quân. Mới đây, Khánh Ly đã ẩn toàn bộ album ảnh của mình, kể cả những bức hình đáng yêu của Khoai Tây mà cô thường xuyên đăng tải. Lí do bởi một số fan liên tục bình luận con trai giống chàng cầu thủ họ Mạc, bóng gió nhắc đến Mạc Hồng Quân hoặc chỉ trích Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Trước đó, Ly cũng từng cầu xin dân mạng không đả động đến mối quan hệ cũ của mình, cô cũng khẳng định mình và Mạc Hồng Quân không còn liên quan đến nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.