Showbiz

Mạc Hồng Quân muốn tái hợp Ly Kute?

03/06/2016, 14:07

Chia sẻ đường link bài viết về tình cảm cha con, nhiều người cho rằng Mạc Hồng Quân đang muốn tái hợp Ly Kute.

ad9f4294-ac17-4a95

Những động thái của Mạc Hồng Quân khiến nhiều người cho rằng, anh đang muốn tái hợp Ly kute.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân chia sẻ đường link một bài viết về tình cảm cha con với tiêu đề: “Sau tất cả, mình còn lại gì với nhau…”. Thấy câu chuyện của người đàn ông trong bài rất giống với hoàn cảnh và tâm trạng hiện tại của mình, do đó, Mạc Hồng Quân đã dẫn lại đường link như một cách để nói lên những suy nghĩ và tâm sự của mình.

Bài viết có nhiều đoạn khiến fan liên tưởng đến chuyện tình cảm phức tạp giữa Mạc Hồng Quân và Linh Kute: “Mọi người vẫn nói với anh, con là trời cho, và anh cảm ơn em, mẹ của con trai anh, đã cho anh hạnh phúc được làm cha của một cậu bé đẹp như thiên thần. Con được kết tinh từ tình yêu, có kế hoạch đàng hoàng chứ không phải... nhỡ. Khi có rạn nứt trong mối quan hệ, anh cũng đã cố gắng hàn gắn, đã cố gắng gìn giữ, nhưng anh thất bại”.

Dòng trạng thái này khiến nhiều người cho rằng, chàng cầu thủ đất Quảng đang muốn quay trở lại với Ly Kute. Sở dĩ bởi trước đó, khi có thông tin Mạc Hồng Quân chuẩn bị làm đám cưới với Kỳ Hân, anh đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Và trong một bài phỏng vấn với báo chí gần đây, Mạc Hồng Quân cũng từng bày tỏ mong muốn được bù đắp cho bé Khoai Tây – con của anh và Ly Kute.

Anh chia sẻ:“Thực sự tới thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình”.

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè Mạc Hồng Quân và cộng đồng mạng. Siêu mẫu Xuân Lan gợi ý, chàng cầu thủ cần rất nhiều thời gian và cần thể hiện qua hành động chứ ko phải bằng lời nói.

“Những ngày con lớn trong bụng là những ngày cố gắng vượt qua đau khổ và thất vọng và bảo vệ con. Lâu dần nó thành vết thương rất nặng, khó lành, không thể xoá mờ, chỉ muốn trả thù cho hả cơn giận.

Cách duy nhất là không cho liên lạc với con. Con lúc này là duy nhất và chỉ là của mẹ. Nên nếu thực sự em muốn thăm bé thì phải kiên nhẫn. Và tất nhiên, đừng nói câu nào cũng nhắc bạn gái mới (tất nhiên cô ấy chẳng liên quan và không có lỗi), nhưng đó chính là muối mặn để xát vào vết thương của những người phụ nữ hụt hẫng sau yêu. Càng nhắc càng khó thăm con em à. Chúc em sẽ biến lời nói thành hành động thiết thực để được yêu con nhé”, Xuân Lan bình luận.

Câu chuyện tình cảm giữa bộ ba Mạc Hồng Quân, Khánh Ly và Kỳ Hân đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian qua. Không ít người bất bìh khi giữa lúc Khánh Ly mang bầu, Mạc Hồng Quân đã bỏ rơi cô để đến với Kỳ Hân. Điều này làm Khánh Ly tức giận và cô đã quyết định cắt hết mọi liên lạc với chàng cầu thủ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.