Bóng đá

Mạc Hồng Quân và dàn "trọng pháo" chờ xung trận cùng HLV Park Hang-seo

24/07/2019, 17:55

Nhiều chân sút đang có phong độ cao ở V-League 2019 và sẽ là sự bổ sung hữu ích cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

img
Mạc Hồng Quân đang có phong độ cao

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh. Tuyển Việt Nam nằm chung bảng G với UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đá trận ra quân vào ngày 5/9, gặp Thái Lan.

Trong bối cảnh nhiều chân sút thuộc đội hình tuyển Việt Nam không có phong độ tốt, những cái tên dưới đây có thể là gợi ý cho thầy Park. Tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam và Mạc Hồng Quân của T.Quảng Ninh đang có cùng 7 bàn tại V-League 2019. Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của T.Quảng Ninh có 6 bàn. Lê Văn Thắng của Thanh Hóa hay Đặng Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng đều sở hữu 5 pha lập công.

Điểm chung của các cầu thủ này là đều chưa được trao cơ hội ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Với cách dùng người luôn có sự biến ảo, không loại trừ khả năng một vài cái tên vừa nêu sẽ được ông Park triệu tập dự vòng loại World Cup 2022. Nếu vậy, sức mạnh của tuyển Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.