Độc - Lạ

Mắc kẹt giữa hai tòa nhà vì muốn gây ấn tượng bạn gái

24/08/2016, 14:05
image

Một nam thanh niên tại Mỹ bị kẹt giữa hai tòa nhà sau màn gây ấn tượng với bạn gái.

Đội cứu hộ phải đục xuyên tường để cứu chàng trai

Đội cứu hộ phải đục xuyên tường để cứu chàng trai bị mắc kẹt giữa hai tòa nhà

Theo tìm hiểu và đưa tin ngày 24/8, CNN cho biết, nam thanh niên này bị một cô gái hớp hồn ngay trong lần gặp lần đầu tiên. Muốn gây ấn tượng, chàng trai này định thể hiện màn Parkour - môn thể thao mạo hiểm mang phong cách hip hop với những cú nhảy ngoạn mục, những vòng lộn nhào, bay trên không, nhảy phóc qua nóc nhà, bám vào tường.

Chàng dẫn cô gái lên mái nhà, định nhảy từ tòa nhà bên này sang bên kia. Kết cục, anh chàng lại  bj mắc kẹt giưã hai tòa nhà và bị thương mắt cá chân. Nhận được cuộc gọi khẩn cấp lúc 2 giờ sáng, Cơ quan An toàn Cộng đồng Pittsburgh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu chàng trai kém may mắn.

Xem thêm video nam thanh niên nhảy giữa hai tòa nhà 25 tầng

Suốt 4 tiếng đồng hồ, đội cứu hộ với trang thiết bị hạng nặng, phải loay hoay đủ cách trong đó có đục lỗ xuyên tường của 1 quán ăn, mới tiếp cận được nơi chàng trai mắc kẹt. “Ban đầu chúng tôi định cứu từ bên trong 1 tòa nhà nơi chàng trai mắc kẹt nhưng từ đây, chúng tôi sẽ không thể nhận biệt chính xác địa điểm chàng trai mắc kẹt. Do đó, chúng tôi phải chuyển toàn bộ hoạt động cứu hộ từ bên ngoài” - một nhân viên đến từ Cơ quan An toàn Cộng đồng Pittsburgh  cho biết.

Khoảng 6 giờ sáng, đội cứu hộ mới đưa được chàng trai thoát khỏi mắc kẹt và chuyển tới bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.