Showbiz

Mặc Phan Thành nặng tình, Midu quyết không ngoảnh lại

02/05/2016, 10:55

Hotgirl Midu khẳng định sẽ không nhìn lại những chuyện đã qua với Phan Thành.

1-3772-1461809086

Phan Thành và Midu thời còn mặn nồng.

Mối tình Phan Thành - Midu dường như chưa bao giờ hết "nóng" với cư dân mạng. Sau lần tan vỡ vì tình tay ba với hotgirl Cà Mau Thúy Vi, những tưởng "gương vỡ lại lành" thì cách đây 1 tháng, cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của Showbiz Việt lại chính thức "đường ai nấy đi".

Trong khi thiếu gia Phan Thành vẫn nuối tiếc, nặng tình, liên tục cập nhật những dòng trạng thái hay những bức ảnh cũ thời còn mặn nồng trên trang cá nhân, thì ngọc nữ Midu lại luôn im nặng. 

2-4832-1461809086
Mới đây, Phan Thành cập nhật ảnh bìa Facebook tấm ảnh bàn tay anh nắm chặt tay Midu, từng được anh đăng khi họ mới đính hôn. Ảnh: Facebook Phan Thành

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, hot girl Midu đã chia sẻ sẽ không bao giờ quay lại, không nhìn lại những thứ đã qua, mặc cho Phan Thành vẫn chờ đợi: "Nước chảy cuối dòng thành thác nước/ Người đến cùng đường người hồi sinh.Mọi sự vô thường ... Nên quay về hơi thở mà buông( TA ). Cảnh đẹp còn phía trước, hà cớ chi phải ngoảnh lại để mỏi mắt nhức đầu, cứ an yên selfie thật tươi với thiên nhiên Bà Nà thôi ^^ vậy là hạnh phúc ^^ Never look back !"

Untitled
Hotgirl Midu khẳng định sẽ không bao giờ nhìn lại chuyện xưa. Ảnh: Facebook Đặng Thị Mỹ Dung.

Sau khi chia sẻ trạng thái, nhiều người bạn thân thiết đã lên tiếng ủng hộ và cho rằng quyết định này của cô khiến họ thấy rất "yên tâm". Có thể thấy, bạn bè của Midu đều không muốn cô và Phan Thành "nối lại tình xưa".

Sau chia tay, Midu tập trung tất cả vào công việc, trong khi đó Phan Thành liên tục thể hiện sự tiếc nuối và buồn bã. Mặc dù thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay với các người đẹp khác, nhưng thiếu gia bất động sản vẫn một mực khẳng định ...chỉ là bạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.