Showbiz

Mặc quần đùi, dép tông đi chấm thi, H'Hen Niê có "chặt đẹp" trên sân khấu?

19/03/2022, 19:35
image

Phong cách thời trang của hoa hậu H'Hen Niê tại vòng sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngày 19/3, vòng sơ khảo phía Nam của cuộc thi Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022) chính thức diễn ra. Ngoài dàn thí sinh, sự xuất hiện các giám khảo cũng nhận được sự chú ý của truyền thông.

img

Phong cách thời trang đối lập của Kim Duyên và H'Hen Niê trước giờ diễn ra vòng sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong đó, phong cách thời trang của hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết, H'Hen Niê hoàn tất trang điểm, làm tóc và dự tính đến địa điểm sơ khảo mới thay váy áo.

Dù vậy, sự xuất hiện của người đẹp với trang phục giản dị thu hút chú ý. Thấy máy ảnh hướng về mình, cô liền xin lỗi vì ngoại hình chưa chỉn chu và nhanh chóng chạy vào hậu trường.

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút "biến hình", H'Hen Niê đã lấy lại phong độ "chặt đẹp" hội chị em tại sự kiện trong chiếc váy dài màu trắng, phần cắt xẻ ngực đầy gợi cảm. So với khoảnh khắc ban đầu, nàng hậu Ê Đê đã thay đổi 180 độ, xinh đẹp và lộng lẫy hút trọn spotlight.

Trong một diễn biến khác, đông đảo thí sinh có mặt từ sớm để làm các thủ tục cần thiết trước khi bước vào các phần thi chính thức: trình diễn bikini, kiểm tra nhân trắc học và ứng xử trước ban giám khảo.

Đây là những nội dung thi bắt buộc theo quy định của BTC, nhằm giúp ban giám khảo có cơ sở lựa chọn ra ứng viên xuất sắc bước vào những vòng thi tiếp theo. Trước khi bước vào các phần thi, tất cả thí sinh được BTC thực hiện test Covid-19 để đảm bảo sức khoẻ trong suốt quá trình tham gia sơ khảo.

Một số hình ảnh nổi bật tại vòng sơ khảo phía Nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022:

img

Dàn BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

img

Siêu mẫu Hà Anh trung thành phong cách gợi cảm trong thiết kế ánh kim với đường cut out táo bạo. Với kinh nghiệm hoạt động showbiz lâu năm, cô được đông đảo khán giả ủng hộ chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

img

Lần thứ hai làm giám khảo, Vũ Thu Phương khẳng định bản thân sẽ khó tính gấp nhiều lần để tìm kiếm được những ứng viên xuất sắc.

img

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhiệm vai trò "cầm cân nảy mực" từ chương trình truyền hình thực tế của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

img

Á hậu, đạo diễn Hoàng My

img

H'Hen Niê "lột xác" sau hình ảnh xuề xòa trước giờ sự kiện.

img

Năm nay, H'Hen Niê cảm thấy vinh dự khi lần đầu chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

img

Với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện lộng lẫy trong trang phục màu bạc lấp lánh, sẵn sàng cùng BTC và BGK tìm ra người kế vị.

img

Á hậu Kim Duyên diện trang phục màu vàng, trên ngực cài chim bồ câu, thể hiện sự ủng hộ hoà bình thế giới.

img

Cuộc thi năm nay quy tụ rất nhiều thí sinh nổi bật, từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó.

img

Những nhân tố mới cũng nhanh chóng ghi dấu ấn với nhan sắc nổi bật và thần thái tự tin trước ống kính.

img

img

Thí sinh Lê Phương Thảo (SBD 302) sinh năm 1994, gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 85-60-92. Người đẹp từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh quốc và từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

img

3 Quán quân Vietnam's Next Top Model đọ sắc tại thảm đỏ vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2022: Hương Ly, Ngọc Châu, Nguyễn Oanh (từ trái sang). Các "chân dài" này được đánh giá là những đối thủ đáng gờm ở cuộc thi năm nay.

img

Phạm Diệu Linh (SBD 208) - cô gái có nét giống với Châu Bùi và Hạ Vi xuất hiện rạng rỡ tại sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

img

Cổ Kim Ngân (SBD 309) thuộc nhóm thí sinh lớn tuổi tại cuộc thi. Người đẹp sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 84-62-94.

img

Lê Hoàng Phương (SBD 316) trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sau thành tích top 10 ở mùa giải trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.