An ninh hình sự

Mặc quần lót, vác kiếm đi cướp xe ở Tiền Giang

04/03/2016, 16:33

Nam thanh niên mặc quần lót, vác kiếm cướp xe ở Tiền Giang bị bắt ở đường cao tốc Trung Lương - TP.HCM.

mac-quan-lot-vac-kiem-di-cuop
Nam thanh niên mặc quần lót, vác kiếm cướp xe ở Tiền Giang khi bị bắt. (Ảnh: Dân Việt)

Theo thông tin từ tờ Dân Việt, khoảng 20h30 ngày 3/3, tổ CSGT thuộc Đội 5 (Cục CSGT đường bộ đường sắt, Bộ công an) nhận được tin báo có một nam thanh niên mặc quần lót, vác kiếm chạy xe Air Blade vượt trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa (cao tốc Trung Lương - TP.HCM).

Khi tổ CSGT lập chốt chặn ở nút giao Tân An, thì nam thanh niên này rẽ xuống trạm thu phí Tân An và bỏ chạy vào khu dân cư.

Mặc dù tổ CSGT đã nổ súng chỉ thiên nhưng đối tượng này vẫn cầm kiếm đe dọa, rồi tiếp tục bỏ chạy. Sau khi truy đuổi hơn 1km, tổ CSGT và người dân đã bắt được tên cướp và công an xã Lợi Bình Nhơn (TP. Tân An, Long An).

Tại cơ quan điều tra, đối tượng này khai là Đinh Công Văn (34 tuổi, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ). Chiếc xe Air Blade bị Văn cướp ở huyện Cai Lậy (Tiền Giang).

Tờ Công an TP. HCM dẫn trả lời của Đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy cho hay, tối 3/3, Văn đi xe máy hiệu Wave màu đỏ có va chạm với một người đàn ông tại đường tỉnh lộ 868 thuộc địa bàn huyện Cai Lậy.

Sau đó, Văn chạy xe đến xã Hội Xuân (Cai Lậy) và chặn xe của một cán bộ địa chính xã. Văn dùng kiếm chém vợ chồng nạn nhân để cướp xe Air Blade.

Cặp vợ chồng nói trên may mắn bỏ xe chạy trốn nên không bị thương. Khi cướp được xe, Văn chạy về cao tốc Trung Lương - TP. HCM thì bị bắt.

Ngoài ra, Văn cũng khai chiếc xe Wave màu đỏ cũng là xe ăn cướp. Khi bị bắt, đối tượng có biểu hiện phê ma túy.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.