Showbiz

Mặc scandal của Trường Giang, Nhã Phương khoe nhan sắc "gây thương nhớ"

22/04/2018, 08:12
image

Giữa scandal của Trường Giang và Nam Em, Nhã Phương vẫn một mực giữ im lặng và liên tục khoe nhan sắc rạng ngời.

nha phuong

Tối 21/4, Nhã Phương đã có mặt tại thảm đỏ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2018 trong trang phục áo dài trắng duyên dáng và thanh lịch. (Ảnh: Zing news)

NGT12_ZING

Nữ diễn viên khoe vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ khi tạo dáng trước ống kính truyền thông. Giữa ồn ào tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em, Nhã Phương vẫn một mực giữ im lặng và chỉ mỉm cười khi nhận được câu hỏi của phóng viên. (Ảnh: Zing news)

kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-na

Trước đó, vào ngày 20/4 tại Vịnh Hạ Long, nữ diễn viên Nhã Phương cũng xuất hiện tại thảm đỏ bộ sưu tập thời trang Mặt trời phương Đông của NTK Lê Thanh Hòa với nhan sắc rạng rỡ, gây thương nhớ.

kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-na

Nhã Phương búi tóc cao, chọn một thiết kế màu nude đầy thanh lịch khoe vẻ xinh đẹp kiêu sa, dịu dàng bỏ mặc xung quanh những ồn ào nhưng mọi việc không liên quan.

kul_news_nha-phuong-xinh-dep-nhu-nu-than-mac-ke-na

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” rất vui vẻ, rạng ngời khi chụp ảnh trên thảm đỏ.

Collage_Fotor

Không chỉ xinh đẹp khi xuất hiện tại các sự kiện, ở những hình ảnh đời thường, Nhã Phương cũng luôn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc của mình.

Nam-em-truong-giang

Thời gian qua, Nhã Phương nhận được sự quan tâm của công chúng sau khi Nam Em lên báo chia sẻ về mối tình trong bóng tối với Trường Giang.

Nha Phuong Truong Giang.

Nói về Nhã Phương, Trường Giang thừa nhận cô quá tốt và quá cao thượng. Những ngày qua, dù có khóc một mình, Nhã Phương cũng không hề trách mắng anh nửa lời.

 Xem thêm video Trường Giang chia sẻ về Nhã Phương sau scandal tình cảm với Nam Em:

 (Nguồn video: Zing news)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.