Xem - ăn - chơi

Mặc scandal “đá xéo lão làng”, MV của Sơn Tùng cán mốc triệu view

05/04/2015, 14:10

Chỉ sau một ngày chính thức ra mắt, MV “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 1 triệu view.

Ảnh chụp Màn hình 2015-04-05 lúc 11.57.27 SA

MV Không phải dạng vừa đâu đạt hơn 1 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt

MV Không phải dạng vừa đâu là tác phẩm âm nhạc mới nhất được Sơn Tùng M-TP dù mới được công bố trên kênh Youtube vào ngày 4/4 nhưng đã nhanh chóng trở thành cục nam châm hút lượt xem mạnh mẽ.

Chỉ sau một ngày ra mắt, MV này đã cán mốc 1 triệu lượt xem. Đến ngày 5/4, MV này đã cán mốc 1,5 triệu lượt xem và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho Sơn Tùng những kỷ lục mới.

Đây là thông tin rất đáng mừng đối với Sơn Tùng và các fan hâm mộ bởi MV này cũng mang tới cho nam ca sĩ không ít rắc rối. Đầu tiên phải kể đến nghi án đạo nhái ý tưởng khi nhiều hình ảnh cho thấy MV của Sơn Tùng quá giống với MV "Crooked" của G-Dragon ra mắt từ tháng 9/2013, từ nội dung cho tới trang phục, kiểu tóc của các nhân vật.

Cũng phải nói thêm là Sơn Tùng luôn bị các fan K-pop mỉa mai là "bản Sao hoàn hảo" của ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn. Bản thân Sơn Tùng thừa nhận, anh học hỏi và chịu ảnh hưởng phong cách từ G-Dragon.

MSCOanh_FYDW.jpg
MV "Không Phải Dạng Vừa Đâu" bị cho rằng quá giống MV "Crooked" của trưởng nhóm Big Bang

Ngoài ra, chàng ca sĩ trẻ còn bị nghi là “đá xéo” hai nhạc sĩ lão làng Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh.

Tạo hình của hai nhân lớn tuổi xuất hiện ở đoạn đầu MV khá giống với ngoại hình của nhạc sĩ từng phản ứng gay gắt chuyện Sơn Tùng MTP đạo nhạc: Mái tóc dài đặc trưng của Dương Khắc Linh và mái tóc bù xù, cặp kính "bất ly thân" của Phó Đức Phương. Không chỉ vậy, với nội dung đại loại: Sơn Tùng buộc phải hát theo "chỉ đạo" của hai nhân vật "đóng thế" kia, tuy nhiên anh lại bộc lộ sự phản kháng bằng cách hát chính tác phẩm của mình.

2
2 nhân vật lớn tuổi xuất hiện ở đoạn đầu MV "Không phải dạng vừa đâu" khá giống với ngoại hình của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương

Việc này đã tạo ra phản ứng không tốt trong dư luận. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, việc đem các nhạc sĩ tên tuổi vào MV của mình với mục đích gây cười của Sơn Tùng đang làm dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi, bàn luận trái chiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.