Xem - ăn - chơi

Mặc tin đồn chia tay Nhã Phương, Trường Giang tình tứ với Sam

17/12/2017, 07:05

Trước những tin đồn chia tay Nhã Phương, Trường Giang vẫn thoải mái tình tứ với hotgirl Sam.

truonggiang

Trước những tin đồn chia tay Nhã Phương, Trường Giang vẫn thoải mái tình tứ với hotgirl Sam trong hậu trường phim và chương trình "Sơn giời, cậu đây rồi".

"Ơn giời, cậu đây rồi” tập 3 lên sóng tối 16/12 có những cuộc chạm trán giữa các khách mời và các trưởng phòng thú vị. Đáng chú ý trong đó là căn phòng của trưởng phòng Trường Giang và hot girl Sam

Chạm mặt Trường Giang, Sam lập tức mặc định nam trưởng phòng là cha mình nhưng liền bị từ chối. Trái lại, Trường Giang đã triu mến gọi Sam là vợ yêu của mình. Nổi tiếng là trưởng phòng yêu cái đẹp, Trường Giang ngay lập tức bắt Sam ôm mình để thổ lộ tình cảm. Thế nhưng, nam nghệ sĩ liền phát hiện mùi hương lạ trên cơ thể vợ mình khiến cơn ghen nổi phừng như lửa đốt. Không những thế, Trường Giang còn phát hiện trong giỏ vợ mình có chứa chiếc áo đàn ông ngoại cỡ.

Thoáng chút bối rối, Sam nhanh chóng biện minh đây là chiếc áo mình đã mua tặng cho chồng. Cảm thấy bị xúc phạm chiều cao vì size của chiếc áo, Trường Giang liền ướm vào người và ví mình như phiên bản lỗi của Sơn Tùng M-TP.

Trước sự nghi ngờ đó, Sam đã tự vẽ nên ký ức giữa mình và Trường Giang. Cô cho biết, Trường Giang đã mua cá khô và làm thơ tình tặng mình khi cả hai cùng tham gia một bộ phim quay tại Ninh Thuận. Không vì chiều cao lẫn nhan sắc, Sam thừa nhận chính tài làm thơ của Trường Giang đã thu phục trái tim mình.

Thời gian vừa qua, Trường Giang khiến các khán giả thắc mắc khi ít đồng hành cùng người yêu - diễn viên Nhã Phương tại các sự kiện. Thay vào đó, nam diễn viên bị bắt gặp thân thiết cùng hot girl Sam khi cùng quay một phim điện ảnh ở vùng biển Ninh Thuận. Điều này đã làm dấy lên những nghi vấn nam danh hài và Nhã Phương đã chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.