Showbiz

Mặc tin đồn lạnh nhạt hôn nhân, Song Hye Kyo khoe thần thái đỉnh cao

06/06/2019, 11:02

Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp tựa nữ thần với thần thái kiêu sa khó ai bì kịp.

img
Bất chấp những lời đồn thổi không hay về cuộc hôn nhân của mình với Song Joong Ki vẫn tiếp diễn, Song Hye Kyo tiếp tục tập trung vào công việc của mình.

img
Mới đây, người đẹp chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trong những shoot quảng cáo trang sức. Trong các bức hình, mỹ nhân họ Song toát lên vẻ đẹp thần thái, quyến rũ trong những bộ trang sức đẳng cấp.

img
Vốn được mệnh danh là Nữ hoàng quảng cáo, không khó để bà xã của Song Joong Ki khiến mọi người trầm trồ về cả nhan sắc lẫn phong cách làm việc, tạo dáng chuyên nghiệp của mình.

img
Thời gian gần đây, khi tin đồn cuộc hôn nhân gặp trục trặc vẫn chưa tới hồi kết, Song Hye Kyo lại tiếp tục bị "soi" không đeo nhẫn cưới tại sân bay trong chuyến trở về từ Bali.

img
Theo nhiều nguồn tin, chuyến đi Bali là kỳ nghỉ của cô. Tuy nhiên, Song Hye Kyo cũng được cho là đi một mình mà không có ông xã đi cùng, vì Song Joong Ki đang bận bịu quảng bá phim mới "Asadal Chronicles".

img
Trong buổi họp báo ra mắt phim mới, Song Joong Ki từng ngầm lên tiếng bác bỏ tin đồn đã ly hôn với Song Hye Kyo. Anh cho biết, bà xã đã động viên mình rất nhiều, để anh có thể hoàn thành tốt bộ phim.

img
Nam diễn viên cũng tiết lộ, cuộc sống sau hôn nhân của anh không có nhiều thay đổi. Có chăng, sự thay đổi chì là cảm xúc đã bình yên hơn.

img
Song Hye Kyo sinh năm 1981, được khán giả Việt Nam yêu mến qua nhiều phim như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hậu duệ mặt trời"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.