Showbiz

Mặc tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo đẹp như nữ thần ở tuổi 37

24/02/2019, 11:15

Ở tuổi 37, Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu sa như nữ thần.

img
Tạp chí Elle của Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo trong số tháng 3/2019.
img
Trong những bức hình, nữ diễn viên của "ngôi nhà hạnh phúc" thể hiện thần thái cao quý, gợi cảm, đầy khí chất ở tuổi 37. Trong bài phỏng vấn của mình trên tạp chí, Song Hye Kyo thừa nhận, nhan sắc của cô đã thay đổi theo thời gian. Cô tò mò về gương mặt của mình khi về già.
img
Nữ diễn viên cũng chia sẻ về công việc diễn xuất. Dù đã làm diễn viên hơn 20 năm nhưng cô vẫn luôn hồi hộp mỗi lần nhận vai diễn mới. Cô vẫn luôn căng thẳng cho đến ngày bộ phim được đóng máy. Lúc ấy, chỉ cần một cái vỗ nhẹ vào lưng động viên đã làm tốt, cô mới thở phào nhẹ nhõm.
img
Thời gian qua, Song Hye Kyo vướng những tin đồn về đời tư. Cô bị đồn đã ly hôn với nam diễn viên Song Joong Ki. Việc không đeo nhẫn cưới khi Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay càng làm tin đồn lan rộng.
img
Trên tờ DongA, công ty quản lý của hai diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Họ cho rằng, đây là tin đồn vô căn cứ và họ sẽ không đưa ra thêm bất cứ bình luận nào.
img
Hiện tại, Song Hye Kyo đang tất bật với lịch trình dày đặc và thông tin sẽ tạm thời không nhận tác phẩm mới trong thời gian tới để dành thời gian nghỉ ngơi, chăm lo cuộc sống riêng. Trong khi đó, Song Joong Ki đang cbận bịu với dự án phim "Asadal Chronicles".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.