Showbiz

Mặc tin đồn nhảm “qua đời”, Sơn Tùng M-TP hé lộ ca khúc mới

15/03/2015, 18:52

Ca khúc mới dự thi The Remix đêm nay (15/3) được Sơn Tùng M-TP sáng tác trong lúc bị sốt cao.

2
Sau khi vắng mặt tại live show 5 vì bị viêm họng nặng, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong live show 6 (Ảnh: VTV)

Với chủ đề New song - Sáng tác mới, live show 6 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ giới thiệu hàng loạt ca khúc mới toanh trong đêm thi lúc 21h ngày 15/3. Một trong những sáng tác đầu tiên được hé lộ là “Khuôn mặt đáng thương” của Sơn Tùng M-TP.

Vắng mặt tại live show 5 vì bị viêm họng nặng, Sơn Tùng “bật mí” ca khúc mới này được anh sáng tác trong lúc nằm trên giường vì bị sốt cao. Cứ nghĩ đến một gương mặt nào đó sẽ đến gần chăm sóc mình thì chắc sẽ... khó mà khỏi bệnh vì mình sẽ muốn bệnh hoài để cô ấy ở gần mình lâu lâu tí nữa.

Thông tin về ca khúc mới cũng như sự trở lại The Remix của Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ chàng ca sĩ trẻ yên tâm phần nào bởi trước đó có kẻ xấu đã tung tin đồn Sơn Tùng đột ngột qua đời vào ngày 13/3, và đăng link ở nhiều nhóm Facebook!

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản khác còn gây sốc hơn khi đưa tin Các nghệ sĩ đến chia buồn và tiễn đưa Sơn Tùng M-TP. Kèm theo đó là di ảnh Sơn Tùng M-TP trên bàn thờ và một số nghệ sĩ đến dự đám tang của ai đó.

1
Kẻ xấu tung tin Sơn Tùng M-TP qua đời hôm 13/3 (Ảnh: Facebook)

Fanpage mượn danh hot boy BT thì dẫn link với tiêu đề Trang Moon và Sơn Tùng M-TP chính thức kết hôn, phía dưới giả mạo được đăng bởi trang tin có tiếng. Song khi đọc trong nội dung bài viết thì chả chút thông tin gì ăn nhập với tiêu đề.

Không chỉ Sơn Tùng M-TP, cả NSƯT Chí Trung và ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng bị tung tin đồn đột ngột qua đời và vô cùng bực bội với những thông tin nhảm nhí này.

Được biết, có một nhóm tin tặc đã dùng thủ thuật sửa tít link các bài báo cũ khi dẫn lên Facebook theo ý mình. Họ cố tình tung tin nghệ sĩ qua đời để thu hút nhiều người tò mò nhấn vào đường link.

Mỗi người click vào đường link sẽ giúp họ thu được tiền từ việc quảng cáo nhưng đôi khi nó không nhằm mục đích quảng cáo mà chứa mã độc xâm nhập tài khoản của người click vào, rất nguy hiểm. Vì thế, người hâm mộ cần thận trọng hơn khi đọc những thông tin dạng này từ các Facebook khác lan tràn trên mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.