Showbiz

Mạc Văn Khoa mời đám cưới, Trường Giang: Tương lai ai biết chắc cưới không?

15/06/2020, 07:21
image

Khi Mạc Văn Khoa xin ý kiến về đám cưới, Trường Giang cho rằng còn quá sớm để nói về đám cưới vì không ai biết tương lai thế nào.

img
Mạc Văn Khoa bị các nghệ sĩ đàn anh "tạt nước lạnh" khi muốn xin ý kiến về đám cưới

Sau 5 năm yêu nhau, Mạc Văn Khoa và bạn gái của mình chuẩn bị "về chung một nhà" vào cuối năm nay. Trong hậu trường chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" mới đây, nam nghệ sĩ đã hứng khởi khoe và xin ý kiến của các đồng nghiệp về việc tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, ngay khi nghe tới việc đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm, danh hài Trường Giang đã "tạt gáo nước lạnh" vào em: "Từ giờ đến cuối năm mới cưới thì còn lâu. Con người ta cứ hay sống vì quá khứ và tương lai nhưng hãy sống cho hiện tại đi. Tương lai ai biết được có chắc chắn sẽ cưới hay không".

Theo Trường Giang, sở dĩ anh nói như vậy là rút kinh nghiệm từ vụ của Trương Thế Vinh. "Chàng hề xứ Quảng" kể khi đó vào tháng 3, Trương Thế Vinh đã tới tìm anh và nhờ anh làm MC đám cưới vào tháng 7 của mình. Trường Giang đã nhanh chóng đồng ý vì là chỗ anh em chơi với nhau.

Nhưng chờ tới tận tháng 5, anh vẫn không thấy Trương Thế Vinh nói lại gì nên phải hỏi xem lịch cưới bao giờ để còn sếp lịch. "Ai ngờ Trương Thế Vinh bảo: Nghỉ rồi anh ơi". Bởi vậy nên tôi mới nói, tương lai không nói trước được gì nên đừng báo trước", Trường Giang kể.

Câu chuyện của Trường Giang khiến nhiều người nhớ lại vụ việc hủy hôn gây xôn xao vào cuối năm 2016. Trước đó, cả hai đã bí mật đính hôn vào tháng 5/2016 và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 7 cùng năm. Nhưng đến đầu tháng 7, cặp đôi đồng loạt chuyển trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân và thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn bã. Sau đó, Trương Thế Vinh đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay.

Đồng ý với lời của Trường Giang, MC Xuân Bắc cho rằng nếu Mạc Văn Khoa mời NSND Tự Long đi đám cưới, Tự Long sẽ không bao giờ hứa trước điều gì mà chỉ nói: "Chúc cho hai em trăm năm hạnh phúc, đừng để bao giờ phải cưới lần hai".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.