Showbiz

Mạc Văn Khoa ngậm ngùi nợ bố mẹ Tết xum vầy ở Hải Dương

01/02/2021, 11:00

Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, Mạc Văn Khoa và vợ không thể về quê nhà ở Hải Dương ăn Tết với bố mẹ.

img

Mạc Văn Khoa bên bố mẹ của mình. Anh là người ở Chí Linh (Hải Dương)

Những ngày qua, Quảng Ninh và Hải Dương trở thành "điểm nóng" của đợt tái bùng phát dịch Covid-19. Nhiều nơi bị phong tỏa sau khi xuất hiện những ca nhiễm Covid-19, trong đó có thành phố Chí Linh. Đây cũng là quê nhà của diễn viên Mạc Văn Khoa.

Anh cho biết mấy ngày qua, anh cứ thấp thỏm lo lắng vì chưa bao giờ dịch tới gần nhà đến vậy. Anh lo cho bố mẹ ở nhà và mong mọi người giữ sức khỏe. Nam diễn viên hài cũng đã gọi điện về nhà hỏi thăm tình hình và bố mẹ đã trấn an con trai rằng cứ yên tâm, hết dịch rồi hãy về. Bố mẹ anh và bà con ở quê sẽ quyết tâm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

Tuy nhiên, Mạc Văn Khoa biết rằng bố mẹ mình nói vậy nhưng xong cũng buồn vì đã chuẩn bị cả năm chờ các con về ăn Tết. Chỉ mấy ngày trước, bố mẹ nam diễn viên còn chụp vườn rau, đàn gà, con lợn gửi cho các con.

img

Vợ chồng Mạc Văn Khoa - Thảo Vy hiện sinh sống tại TP.HCM

"Nhưng có lẽ năm nay, chúng con nợ bố mẹ một cái Tết sum vầy rồi. Bố mẹ rất mong tụi con về và tụi con cũng vậy nhưng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp thì chắc là hết dịch rồi hãy về.

Là những người con của mảnh đất Chí Linh, chúng con cầu mong bố mẹ và tất cả bà con sẽ thật bình tĩnh, trách nhiệm, quyết tâm, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh", anh nhắn nhủ.

Đồng thời, Mạc Văn Khoa cũng khẳng định sau khi hết dịch bệnh, vợ chồng anh sẽ về nhà để thăm bố mẹ. Hiện tại, nam diễn viên cùng bà xã Thảo Vy sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992 tại Hải Dương. Anh xuất thân trong một gia đình nông dân, không có ai làm nghệ thuật. Một mình nam diễn viên sau đó khăn gói vào miền Nam học hành và lập nghiệp, trải qua nhiều khó khăn mới được nổi tiếng sau cuộc thi "Cười xuyên Việt".

Hiện tại, anh là một trong những diễn viên hài trẻ nổi bật của thị trường giải trí phía Nam, tham gia nhiều chương trình gameshow và phim điện ảnh.

Tháng 12/2020, anh đăng ký kết hôn với bạn gái Thảo Vy sau 5 năm yêu nhau. Cả hai đã chào đón con gái đầu lòng vào đầu tháng 12/2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.