Showbiz

Mai Hồ bức xúc vì bị cắt xén khi nói về Trấn Thành

31/12/2017, 21:23
image

Theo Mai Hồ, cô không chủ ý chia sẻ về chuyện cũ với Trấn Thành. Phần chia sẻ của cô cũng bị cắt xén.

maiho

Theo Mai Hồ, cô không chủ ý chia sẻ về chuyện cũ với Trấn Thành. Phần chia sẻ của cô cũng bị cắt xén.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Hồ tỏ ra khá bức xúc khi phần chia sẻ của mình trong chương trình "Hát câu chuyện tình" tập 11 đã bị cắt xén. Cô cho biết, mình đã định không lên tiếng, nhưng nghĩ lại chuyện đã sai lệch hoàn toàn nên buộc cô phải lên tiếng.

Theo tình cũ của Trấn Thành, khi nhận lời tham gia chương trình, bên chương trình đã gợi ý cô chia sẻ về chủ đề người yêu cũ. Tuy nhiên, cô đã nói thẳng với chương trình là tuyệt đối không nhắc đến chuyện cũ. Bản thân cô chỉ muốn chia sẻ chuyện hiện tại về chủ đề Yêu xa.

Ngoài ra, cô cũng gửi trước cho người biên tập chương trình về nội dung trước khi quay. Thế nhưng, đến lúc quay, cô lại chỉ nhận được những câu hỏi về người cũ. Dù vậy, người đẹp vẫn lịch sự trả lời vì chương trình có nhiều bậc cô, chú và các anh chị trong nghề.

mai

 

Sau đó, Mai Hồ cho biết, cô có chuyển khéo chủ đề nói là: "Chuyện cũ thật ra Mai không muốn nhắc đến và chỉ quan tâm đến chuyện hiện tại". Lúc đó, cô mới nhận được câu hỏi về tình yêu hiện tại của mình. Thế nhưng, cô cũng chưa kịp nói nhiều về chủ đề muốn nói thì chương trình đã kết thúc.

"Nhưng sau khi lên sóng tất cả điều đó đã bị cắt bỏ hết khiến Mai bức xúc. Xem chương trình chỉ thấy nói về chuyện cũ, điều đó tạo cho Mai hình ảnh sai lệch trong mắt người xem. Khi xem, mọi người có thể thấy rõ là Mai chỉ trả lời câu hỏi được đặt ra chứ không phải người chủ động đưa ra câu chuyện để mọi người hỏi. Mai là người sống an phận, không thích bon chen. Trước giờ, Mai chỉ làm những gì mình thích chứ chẳng cần phải nổi tiếng bằng mọi giá. Vậy mà số mình cứ bị gài nhiều vụ. Đến khi vô quay mới ngỡ ngàng với sự sắp đặt. Im lặng nhiều lần giờ đến lúc cũng phải lên tiếng. Thôi thì ai thân tự hiểu Mai vậy. Còn kệ đời",  Mai Hồ viết.

Trước đó, trong tập 11 của chương trình "Hát câu chuyện tình", Mai Hồ đã có những trải lòng về câu chuyện tình cảm với MC Trấn Thành. Trước câu hỏi của nghệ sĩ Kim Xuân về việc quyết định chia tay Trấn Thành, Mai Hồ cho biết, cô cảm thấy việc mình chia tay với Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn. Cô và nam MC nếu có thể bắt đầu lại cũng không thể yêu nhau được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.