Showbiz

Mai Hồ: "Chia tay Trấn Thành là quyết định đúng đắn"

29/12/2017, 15:40
image

Mai Hồ cho rằng, đến giờ phút này, cô cảm thấy việc chia tay với Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn.

IMG_8137 (1280x853)

Mai Hồ cho rằng, đến giờ phút này, cô cảm thấy việc chia tay với Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn.

Trước khi về chung một nhà với Hari WonTrấn Thành và Mai Hồ là cặp đôi đình đám nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như khán giả. Lần đầu tiên sau 2 năm chia tay, Mai Hồ chính thức lên về tình cũ Trấn Thành và khẳng định không hối tiếc khi chia tay anh.

Trong chương trình "Hát câu chuyện tình", Mai Hồ tự nhận bản thân mình vốn là một cô gái cứng đầu và ít nhún nhường trước người đàn ông của mình. Cô thường tạo cho mình một vẻ ngoài cứng cỏi và quyết đoán. Vì những điều đó, Mai Hồ đã bỏ lỡ qua nhiều mối tình và cô luôn hối tiếc về điều đó. Người đẹp rất tâm đắc với một câu nói của người cũ “Phụ nữ dù sinh ra có lớn hay nhỏ hơn người đàn ông đều phải gọi họ bằng anh. Vì lúc đó họ mới có thể thể hiện được thiên chức của người đàn ông, che chở cho người phụ nữ”. Thấm thía được điều đó, Mai Hồ dần thay đổi bản thân mình để chào đón một mối tình mới.

Người yêu cũ của Trấn Thành chia sẻ, Trấn Thành thật sự không phải gu của mình. Là một cô gái khá cứng rắn về mọi mặt, Mai Hồ đến cuối cùng cũng đã “đổ” trước Trấn Thành bởi sự quan tâm, chu đáo và hài hước mà anh chàng mang lại.

Sau khoảng 2 năm gắn bó, cuộc tình đẹp của Mai Hồ và Trấn Thành kết thúc êm đẹp và hiện tại, mỗi người đều đang hạnh phúc bên mái ấm riêng của mình. Kết thúc mối tình cùng Trấn Thành, Mai Hồ dần nhận ra được những thiếu sót của mình trong tình yêu và thay đổi bản thân nhiều hơn để sẵn sàng tìm kiếm một tình yêu đích thực cho cuộc đời mình.

Trước câu hỏi của nghệ sĩ Kim Xuân về việc nếu là những năm trước, Mai Hồ có tiếc khi chia tay Trấn Thành không? Người đẹp thẳng thắn đáp: "Ở thời điểm này, nếu gặp Trấn Thành, con nghĩ tụi con sẽ không yêu nhau. Vì giai đoạn của con trước kia cần một người giống anh Thành. Nhưng bây giờ con nghĩ con cần một người đàn ông điềm đạm hơn. Đến giờ phút này, con vẫn cảm thấy cuộc chia tay ấy là hoàn toàn đúng đắn".

Đối với Mai Hồ, dù cuộc tình ấy đã kết thúc nhưng mỗi khi Trấn Thành xảy ra chuyện buồn đều có thể liên hệ và tâm sự với Mai Hồ một cách thành thật nhất. Sau Trấn Thành, hiện tại Mai Hồ đang hạnh phúc với một mối tình cùng với chàng trai Đức gốc Việt. Dù cả hai vẫn gặp trở ngại về khoảng cách nhưng Mai Hồ luôn tin tưởng và trân trọng mối tình đẹp này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.