Showbiz

Mai Hồ, người cũ của Trấn Thành sống thế nào sau khi lấy chồng Việt kiều?

29/02/2020, 09:51

Sau khi rút khỏi showbiz Việt, Mai Hồ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

img
Trước khi yêu và kết hôn với Hari Won, Trấn Thành từng trải qua một cuộc tình với người mẫu Mai Hồ. Thời điểm cả hai yêu nhau, Mai Hồ từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có một con riêng.
img
Mối tình với Trấn Thành không đi được tới một cái kết trọn vẹn. Sau đó, Mai Hồ quen biết và nhận lời yêu doanh nhân Việt kiều Đức tên Nam Bùi, kém cô 4 tuổi. Tháng 2/2018, cả hai quyết định tổ chức đám hỏi để về chung một nhà.
img
Sau khi kết hôn, Mai Hồ đưa con riêng theo chồng về Đức sinh sống. Kể từ đó, cô hoàn toàn vắng bóng trong showbiz Việt. Con trai riêng của Mai Hồ năm nay 9 tuổi.
img
Người đẹp khá kín tiếng trong cuộc sống của mình. Cô vẫn giao lưu với khán giả thông qua trang cá nhân nhưng ít chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.
img
Tình cũ của Trấn Thành lại gia nhập hội "cuồng con". Cô và Nam Bùi đã có một cô con gái xinh xắn, đặt tên là Mai Vi. Cô bé chào đời vào tháng 8/2018.
img
Mai Hồ gần như dành hết thời gian để chăm sóc cho gia đình. Thi thoảng rảnh rỗi, cô lại cùng chồng đi du lịch, hẹn hò, xem phim...
img
Dù đã 2 lần sinh nở nhưng người đẹp vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ cùng nhan sắc trẻ trung
img
Mai Hồ sinh năm 1987. Cô từng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên. Là người có tài có sắc nhưng sự nghiệp của người đẹp lại ít nổi bật. Cô sớm lập gia đình nhưng lại trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc và ly hôn vào năm 2012, trước khi tìm thấy bến bờ hạnh phúc hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.