Xã hội

Mai Linh hỗ trợ tài xế bị đánh 10 triệu và tiền chữa trị

14/05/2018, 14:03

Công ty Mai Linh đã hỗ trợ tài xế bị đánh 10 triệu đồng, đồng thời chi trả toàn bộ chi phí chữa trị.

tai-xe-Mai-Linh

Đại diện Công ty Mai Linh đã trao phần hỗ trợ 10 triệu đồng cho tài xế Đinh Văn Điềm. Do tài xế bị đánh sức khoẻ chưa ổn định nên vợ anh Điềm đã thay mặt nhận hỗ trợ từ phía công ty.

Liên quan đến vụ tài xế taix Mai Linh bị tài xế Mercedes dùng gạch đánh chảy máu đầu, cho đến nay, sự việc vẫn đang trong quá trình giải quyết.

Trao đổi với báo Giao thông ngày 14/5, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc cho biết dự kiến hôm nay, Công ty sẽ mang đơn đề nghị của tài xế cùng công văn của công ty lên gửi Công an quận Nam Từ Liêm.

Ông Hùng cho biết thêm, trong sáng nay, Công đoàn Công ty Mai Linh đã đến thăm hỏi tài xế Đinh Văn Điềm đang nằm điều trị tại bệnh viện. Phía công ty hỗ trợ anh Điềm 10 triệu đồng, cùng với đó, toàn bộ chi phí điều trị của tài xế này tại bệnh viện sẽ do phía Công ty Mai Linh chi trả.

Về quan điểm giải quyết vụ việc, đại diện Công ty Mai Linh cho biết mong muốn cơ quan chức năng sẽ xem xét giải quyết sự việc nghiêm minh, đúng theo tinh thần thượng tôn pháp luật.

Tài xế Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Định) là nạn nhân trong một vụ xô xát với tài xế xe Mercedes xảy ra 4 ngày trước.

Khi đó, khoảng 17h35 ngày 10/5, anh Điềm lái xe taxi đến số nhà 65 Lưu Hữu Phước (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) thì có xe ô tô Mercedes đi trước dừng đỗ làn đường phía ngược chiều, do đường nhỏ anh không di chuyển được nên bấm còi xin đường, nhưng lái xe Mercedes là Nguyễn Vũ Thái (SN 1987, ở Tổ 8, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) không nhường, khiến hai bên có lời qua tiếng lại.

Tiếp đó, bố con anh Thái có dùng hung khí đánh vào đầu và người anh Điềm, khiến anh bị thương, chảy máu.

Anh Điềm cho biết sau đó anh được người dân đưa vào Bệnh viện thể thao cấp cứu nhưng hiện vẫn còn rất đau và đang trong quá trình điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an cho biết anh Điềm đã hoà giải với tài xế Mercedes, rút đơn tố cáo, tuy nhiên khi trao đổi với báo Giao thông, tài xế của hãng taxi Mai Linh khẳng định anh không hoà giải, mong muốn của anh là được đi giám định thương tích và đề nghị xử lý nghiêm người đã hành hung mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.