Ứng dụng

Mai Linh lắp wifi miễn phí cho 1.000 xe taxi

16/03/2016, 17:35

Cuối tháng 5, Tập đoàn Mai Linh sẽ phát wifi miễn phí trên 1.000 xe taxi phục vụ khách hàng…

taxi
Từ cuối tháng 5, 1.000 xe taxi Mai Linh sẽ phát wifi miễn phí cho hành khách

Ngày 16/3, Tập đoàn Mai Linh vừa tổ chức họp báo thông tin về dự án Taxi Wifi. Dự án này có sự hợp tác giữa Công ty HHI - công ty đầu tư công nghệ phục vụ hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Mai Linh, Công ty TNHH SoftBank Telecom Việt Nam, Công ty cổ phần phát triển phần mềm và công nghệ Việt (Vietek).

Theo kế hoạch, đến 31/5, Mai Linh sẽ hoàn thành việc triển khai lắp thí điểm thiết bị phát wifi trên 1.000 xe taxi của Công ty Mai Linh (trong đó, TP.HCM là 600 xe, Hà Nội 200 xe, Đà Nẵng 200 xe). Sau giai đoạn thử nghiệm, các bên sẽ đánh giá, xem xét nhu cầu sử dụng, mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp tục lắp đặt trên tất cả các xe taxi còn lại của Mai Linh.

Cũng theo đại diện Mai Linh, Taxi Wifi ngoài việc phát wifi miễn phí, nó còn là một phần của hệ thống giao thông thông minh V2X. Bằng các dữ liệu thu được qua thiết bị của hệ thống V2X, lái xe sẽ được thông báo các thông tin như: Những đoạn đường tắc nghẽn, những cung đường đi để tránh ách tắc giao thông, những đoạn đường có khả năng xảy ra tai nạn, đoạn đường có vật cản che chắn tầm nhìn của lái xe, những chỗ lồi lõm, hỏng hóc trên đường cao tốc…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.