Showbiz

Mải mê bận rộn, Vinh Râu thẳng thắn xin lỗi vợ trên truyền hình

21/09/2020, 14:58

Vinh Râu không ngần ngại xin lỗi bà xã Lương Minh Trang, bởi quá bận rộn nên sau kết hôn, anh không lãng mạn được như xưa.

img
Vinh Râu xin lỗi vợ vì bận rộn mà không thể duy trì sự lãng mạn trong hôn nhân

Vinh Râu và Lương Minh Trang được đánh giá là một cặp đôi dễ thương trong showbiz Việt. Vinh Râu là thành viên của nhóm hài FAPTV, còn Lương Minh Trang là một ca sĩ. Cả hai thường xuyên cùng nhau tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, gameshow cùng nhau,

Cùng là nghệ sĩ nên trong chuyện tình cảm, cặp đôi cũng hay thể hiện sự lãng mạn với nhau. Thế nhưng, đó chỉ là chuyện trước đám cưới. Mọi chuyện đã thay đổi sau khi cả hai bước vào cuộc sống gia đình.

Chia sẻ trong chương trình "Sao Hỏa Sao Kim", Lương Minh Trang cho biết cô và Vinh Râu quen nhau vào ngày 4/12. Hồi mới quen, Vinh Râu rất lãng mạn và chu đáo, lúc nào cũng tính ngày kỷ niệm của cả hai theo từng tháng chứ không phải từng năm. Ngày mùng 4 mỗi tháng, anh đều dành những món quà hay những điều bất ngờ cho vợ.

Thế nhưng, điều trùng hợp là lúc chuẩn bị kết hôn, cả hai đi xem ngày và được nói rằng ngày cưới đẹp nhất là 4/12 - cũng là ngày kỷ niệm quen nhau của cả hai.

img

"Sau đám cưới, anh ấy gom chung tất cả mọi thứ làm một. Một năm bao nhiêu ngày đặc biệt, kỷ niệm gì cũng chỉ tính một ngày thôi cho gọn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước những lời "tố" của vợ, Vinh Râu đã thẳng thắn xin lỗi cô trên sóng truyền hình. Anh lý giải trước đây khi còn độc thân, anh có nhiều thời gian rảnh nên có thể chăm tổ chức nhiều ngày kỷ niệm. Nhưng sau khi có gia đình, anh bận rộn và không đủ thời gian để tặng quà hay làm những điều lãng mạn, bất ngờ cho bà xã nữa.

"Anh không làm ngày kỷ niệm vào mỗi tháng nữa không phải vì không coi trọng ngày kỷ niệm, mà với anh, ngày nào cũng là ngày kỷ niệm của hai đứa mình", nam diễn viên hài nhắn nhủ vợ đầy ngọt ngào.

img

Sự khéo léo của ông xã khiến Lương Minh Trang phải bật cười hạnh phúc. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, chồng cô ở rể nên cô không phải làm dâu ngày nào. Tuy nhiên, Vinh Râu là người khéo nên mẹ cô rất yêu quý và cưng chiều anh hơn cả con gái ruột.

Vinh Râu và Lương Minh Trang kết hôn vào năm 2017 sau 2 năm hẹn hò. Cả hai cùng sinh năm 1994 và thời điểm kết hôn, cặp đôi mới 23 tuổi. Do lập gia đình từ khi tuổi còn trẻ nên trong cuộc sống gia đình, cả hai từng thừa nhận không ít lần xảy ra mâu thuẫn.

Lương Minh Trang từng thẳng thắn tiết lộ, Vinh Râu không hề biết làm những công việc gia đình, đến cả việc sửa điện, sửa máy tính đều do một tay vợ làm hết. Điều đó khiến cô cảm thấy mình giống một người chồng hơn người vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.